Thi công lắp đặt cửa lưới giá rẻ và nhanh chóng Việt Thống

Đối với nhiều bạn thì việc tự lắp ráp một hệ thống cửa lưới chống muỗi là một việc quá sức. Vì vậy lúc này bạn hãy nghĩ đến những dịch vụ thi công lắp đặt cửa lưới nhé. Với những dịch vụ này bạn sẽ không cần phải làm gì cả. Và bạn sẽ có được một hệ thống cửa lưới bảo vệ gia đình mình mà không cần tốn công tốn sức rồi.

Dịch vụ thi công lắp đặt cửa lưới Việt Thống
Dịch vụ thi công lắp đặt cửa lưới Việt Thống

Dịch vụ thi công lắp đặt cửa lưới với giá rẻ và nhanh nhất Việt Thống

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công và cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên để tìm được cho mình một đơn vị uy tín và chất lượng thì cũng rất khó. Vì hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công không đúng chất lượng và cam kết với khách hàng. Gây cho khách hàng thiệt hại cũng như việc không đúng với thiết kế ban đầu.

Việt Thống là một công ty chuyên sản xuất và phân phối cửa lưới trên toàn thị trường. Tuy nhiên chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ thiết kế thi công cửa lưới dành cho khách hàng. Với những thiết kế đẹp và phù hợp với căn nhà của bạn. Chúng tôi dám cam kết với khách hàng về chất lượng và thời gian thi công của mình.

Xem chi tiết tại đây.

Quy trình của dịch vụ thi công lắp đặt cửa lưới Việt Thống

Nhân viên Việt Thống đang lắp ráp cửa lưới
Nhân viên Việt Thống đang lắp ráp cửa lưới
Khi tiếp nhận được yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi tiến hành đo đạc kích thước khu vực cần lắp đặt. Lấy đầy đủ thông số và bắt đầu tiến hành sản xuất các hệ thống cửa. Ngoài ra với nội thất của căn nhà chúng tôi cũng chọn lựa những màu sắc hợp nhất với chúng. Điều này giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phẩn đẹp hơn.

Tới ngày hẹn lắp đặt với khách hàng. Đội ngũ thợ kỹ thuật chúng tôi sẽ đến tận nhà và bắt đầu tiến hành. Tổng cộng thời gian cho một công trình từ 4 - 8 tiếng tùy theo sự phức tạp và số lượng cửa cần lắp đặt. Tuy nhiên chúng tôi luôn hoàn thành trước tiến độ và làm hài lòng rất nhiều khách hàng của mình.

Sau khi hoàn thành mọi hoạt động thi công lắp đặt. Chúng tôi tiến hành vệ sinh dọn dẹp và trả lại hiện trang như ban đầu căn nhà của khách hàng. Và tiến hành lau chùi hệ thống cửa nhằm trao cho khách hàng một hệ thống chất lượng và đẹp nhất.

Dịch vụ thiết kế cửa lưới cao cấp dành cho ngôi nhà bạn

Thi công cửa lưới cho khách
Thi công cửa lưới cho khách

 

Ngoài dịch vụ thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Việt Thống còn có thêm dịch vụ thiết kế cửa lưới cho phù hợp với căn nhà của bạn. Với những chuyên viên thiết kế, chúng tôi sẽ tạo cho căn nhà của bạn một sự hài hòa đẹp nhất. Cùng với đó chính là sự bảo vệ tuyệt đối với việc ngăn chặn côn trùng xâm nhập.

Khi tiếp nhận yêu cầu chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống khảo sát ngôi nhà của bạn. Ghi nhận mọi thông tin cần thiết. Lúc này nhân viên thiết kế sẽ bắt đầu tiến hành thiết kế và chọn cho ngôi nhà của bạn những loại cửa phù hợp và đẹp nhất.

Sau khi mọi thứ hoàn tất chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất trong thời gian quy định. Sau đó tiến hành thi công lắp đặt sản phẩm cho khách hàng. Bàn giao sản phẩm chất lượng và chờ đợi sự đánh giá từ phía khách hàng.

Việt Thống là một doanh nghiệp sản xuất, phân phối và cung cấp các dịch vụ về cửa lưới chống muỗi. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín. Nên khách hàng có thể an tâm và giao sự bảo vệ lại cho Việt Thống.

Xem thêm :  Cửa lưới xếp tốt nhất tại TpHCM do Việt Thống cung cấp

Thông tin liên hệ

Công ty Việt Thống

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 TpHCM
Hotline : 0355 468 468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://cualuoivietthong.com.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người