Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi là giải pháp được nhiều gia đình, đơn vị lựa chọn để phòng tránh sự tấn công của muỗi và côn trùng độc hại ảnh hưởng đến sinh hoạt và hoạt động hàng ngày.

Ưu tiên hàng đầu khi chọn mua cửa lưới chống muỗi là chất lượng, sau là giá cả. Thị trường phân phối đa dạng nhiều dòng sản phẩm, chủng loại và chất lượng cùng mức giá khác nhau. 

Làm sao để đánh giá được cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt, sử dụng bền bỉ với mức giá phù hợp túi tiền. Người tiêu dùng có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn mua hiệu quả.

Nhận diện cửa lưới chống muỗi chất lượng

Chất lượng cửa lưới phụ thuộc nhiều vào chất liệu và thiết kế sản phẩm. Một mẫu cửa lưới chất lượng cần đảm bảo độ bền, tính khả dụng trong việc ngăn chặn muỗi xâm nhập, đồng thời bảo vệ an toàn và bền bỉ trong điều kiện môi trường.

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi và côn trùng chất lượng bao gồm:

· Lưới chất liệu từ sợi thủy tinh nhập khẩu hay lưới inox với tiêu chuẩn mắt lưới từ 20 -30 lỗ/inch. Hiệu quả chống muỗi xâm nhập tới 99%, độ bền cao, không bị han rỉ, không hóa chất độc hại.

· Khung cửa là chất liệu nhôm định hình và thép phun sơn tĩnh điện cho độ bền cao, chịu lực, chống han rỉ tuổi thọ có thể lên đến vài chục năm. 

Cửa được gia công bo viền an toàn, không góc nhọn sắc ảnh hưởng đến người dùng trong quá trình sử dụng.


Tiêu chí kết hợp để chọn mua cửa lưới phù hợp

Ngoài tiêu chí chất lượng, lựa chọn cửa lưới chống muỗi, người dùng cần lưu ý đến các yếu tố sau:

· Tính thẩm mỹ của cửa lưới – bởi hệ thống lắp đặt trong không gian nội thất nhà ở, các khu vực: cửa chính, cửa sổ, cửa ban công sẽ ảnh hưởng đến mỹ quan nhà ở. 

Nên hệ thống cần đạt yếu tố thẩm mỹ, thiết kế lắp đặt gọn gàng cho không gian. Màu sắc và mẫu mã đẹp mắt, nhã nhặn với họa tiết bạc, trắng sữa hoặc vân gỗ…

· Thiết kế phù hợp với các vị trí nhà ở, kết cấu cửa không ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt hàng ngày của người dùng. Đảm bảo lưu thông không khí tốt, ánh sáng, không vướng víu trong các hoạt động, công việc nhà.

· Giá cả là yếu tố quan trọng không thể thiếu. Yêu cầu chất lượng tốt, sử dụng hiệu quả trong khoảng giá chấp nhận được của gia đình. 

Giá cửa lưới chống muỗi thường được tư vấn và báo giá ngay khi lên phương án lắp đặt cho nhà ở. Tùy theo diện tích, vật liệu cửa lưới cùng yêu cầu thẩm mỹ của gia đình.

Với nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi của các gia đình, đơn vị, trường học, bệnh viện hay nhà xưởng ngày càng lớn… 

Việt thống nghiên cứu và phát triển các sản phẩm cửa lưới cao cấp, chất lượng hỗ trợ phòng chống sự xâm nhập của muỗi hay côn trùng nguy hiểm cho không gian sống trong lành. 

Giúp người dùng xua đuổi muỗi hiệu quả mà không cần sử dụng đến hóa chất độc hại, mang đến không gian thông thoáng.

Cam kết vật liệu lưới nhập khẩu từ ý, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn kỹ thuật. Chuyên viên kỹ thuật của việt thống sẽ tư vấn sản phẩm cửa lưới phù hợp cho không gian nhà ở của gia đình cùng phương án giá tối ưu cho người dùng.
Có thể bạn muốn xem thêm: Phụ kiện nhôm định hình trong sản xuất của lưới chống muỗi
Cửa lưới chống muỗi việt thống được hỗ trợ lắp đặt chuyên nghiệp tại nhà hoặc hướng dẫn lắp đặt với khách hàng ở xa. 

Khách hàng có nhu cầu, liên hệ ngay với Việt thống để được tư vấn chọn mua mẫu cửa lưới chống muỗi chất lượng, chính hãng với báo giá ưu đãi nhất.

Công ty sản xuât cửa lưới Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 TP.HCM
Điện thoại : 0355.468.468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://cualuoivietthong.com.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người