Cửa lưới xếp tại TpHCM do đơn vị nào cung cấp tốt nhất

Cửa lưới xếp hiện đang được sản xuất và cung cấp tại Tp.HCM. Và doanh nghiệp được xem là uy tín và chất lượng nhất chính là Việt Thống. Với 10 năm sản xuất và phân phối, Việt Thông luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Và những đánh giá tốt của khách hàng như kim chỉ năm để cho Việt Thống cố gắng và phát triển một cách mạnh mẽ.


Cửa lưới xếp Việt Thống
Cửa lưới xếp Việt Thống

Cửa lưới xếp giá rẻ cũng là một sản phẩm của Việt Thống hiện đang phân phối trên phạm vi toàn quốc. Với chất lượng được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng nhất. Cũng như toàn bộ sản phẩm được kiểm định qua những khâu kiểm tra nghiêm ngặt nhất. Vì Việt Thống muốn sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải là những chất lượng toàn vẹn.

Cửa lưới xếp Việt Thống có những tính năng nổi bật nào

Hiện tại thì có rất nhiều loại cửa lưới xếp được phân phối trên thị trường. Tuy nhiên không phải loại nào cũng đạt được chất lượng toàn vẹn nhất. Tuy nhiên các sản phẩm của Việt Thống đã đạt được những chất lượng tuyệt hảo. Với những cấu tạo đơn giản nhưng chắc chắn và bền bỉ nhất. Cấu tạo của cửa lưới Việt Thống rất đơn giản với khung cửa bằng nhôm định hình và lưới chống muỗi chất lượng cao.

1. Khung cửa lưới nhôm định hình

Như các bạn được biết nhôm định hình là một loại hợp kim nhôm cứng và bền bỉ. Việt Thống sử dụng loại nhôm này để chế tạo nên khung cửa lưới. Tuy sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhưng việc cửa lưới xếp giá rẻ vẫn là một sản phẩm chất lượng nhé.

Với khung cửa nhôm định hình này. Nó có thể chịu được sức gió lên đến cấp 12 mà không bị móp méo và biến dạng. Vì vậy mà bạn cũng có thể biết được chất lượng của loại cửa lưới xếp giá rẻ này cửa Việt Thống rồi chứ. Rẻ chứ không kém nhé.

Cửa lưới xếp giá rẻ khung nhôm Việt Thống
Cửa lưới xếp giá rẻ khung nhôm Việt Thống

2. Lưới chống côn trùng chất lượng cao

Lớp lưới chống côn trùng của cửa lưới được sử dụng bởi 2 loại: cửa lưới inox và cửa lưới sợi thủy tinh. Mỗi loại lưới đều có những tính năng và ưu điểm khác nhau tùy theo nhu cầu và sự lựa chọn của khách hàng.

Nhưng nhìn chung các loại lưới này của Việt Thống đều có chung một tính năng nổi bật là: chống cháy, chống va đập, lưu thông khí tốt, chống ăn mòn bởi thời tiết,...Và sức bền cửa chúng thì việc sau vài năm mà vẫn trông như mới mà không có tác động vật lý quá mạnh là điều bình thường.

3. Đặc điểm của khung cửa lưới xếp Việt Thống

Loại cửa lưới này có rất nhiều đặc điểm sẽ làm hải lòng khách hàng. Cho dù khách hàng đó có là một người khó tính nhất đi chăng nữa. Tính bền bỉ hoạt động trong thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Tính chống chịu tốt do được làm bằng khung nhôm định hình, ngăn chặn phòng chống muỗi với lớp lưới chất lượng,…

– Có thể lắp được bên trong hoặc bên ngoài cửa.
– Tính thẩm mỹ cao với rất nhiều hoa văn và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.
– Phù hợp với các loại cửa từ lớn đến nhỏ, từ cửa chính cho đến cửa sổ.
– Sử dụng dễ dàng, dừng lại tại mọi điểm trên khung ray của cửa.
– Dễ dàng vệ sinh chùi rửa bởi kết cấu đơn giản.

Xem thêm :  Thi công cửa lưới chất lượng và giá rẻ tại quận 1

Thông tin liên hệ với Việt Thống

Công ty Việt Thống tự hào là một nhà cung cấp cửa lưới xếp giá rẻ và chất lượng nhất nhì trên thị trường. Với rất nhiều mẫu mã cửa lưới xếp và mức giá từ bình dân đến cao cấp. Khách hàng có thể tự do thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất.

Khi có nhu cầu quý khác cứ liên thệ theo thông tin.

Công ty cửa lưới Việt Thống

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 TpHCM
Hotline : 0355 468 468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://cualuoivietthong.com.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người