Phụ kiện nhôm định hình trong sản xuất của lưới chống muỗi

Phụ kiện nhôm định hình là một ứng dụng khác trong nhiều ứng dụng của nhôm định hình hợp kim. Với những tính năng vốn có của nó và đã mang lại cho người sử dụng những kết quả tốt ngoài mong đợi.

Với cửa lưới chống muỗi Việt Thống, chúng tôi sử dụng hoàn toàn bằng vật liệu nhôm định hình cao cấp với chất lượng tốt nhất. Tạo cho sản phẩm một độ bền cao, sức chịu đựng tốt và trên hết là giảm được giá thành do chúng tôi là doanh nghiệp tự sản xuất được những nguyên liệu chế tạo.

Và ngoài những sản phẩm chính là cửa lưới chống muỗi và chống côn trùng thì chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những phụ kiện nhôm định hình cửa lưới. Với giá sỉ và chất lượng mà bạn sẽ không tìm được ở bất kì một nơi nào khác.

Phụ kiện nhôm định hình cửa lưới chống muỗi
Phụ kiện nhôm định hình cửa lưới chống muỗi


Phụ kiện nhôm định hình cửa lưới chống muỗi Việt Thống


Ngoài sản phẩm chính là cửa lưới chống muỗi thì Việt Thống còn là nhà sản xuất và cung ứng các phụ kiện cửa lưới trên toàn quốc. Với chất lượng được khách hàng đánh giá tốt nhất cùng với giá thành của Việt Thông là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Với những tính năng nổi bật của nhôm định hình như : tính mềm dẻo dễ thao tác, sức chống mài mòn cao, chống lại sự ăn mòn của hoá chất, bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt, sức chống chịu tốt với sức gió lên đến cấp 12,...Chính vì lẽ đó mà Việt Thống chọn nhôm định hình để chế tạo phụ kiện nhôm định hình.

Những phụ kiện cửa lưới chống muỗi của Việt Thống đều được chúng tôi đăng ký bản quyền tại bộ Công Thương nên quý khách hãy yên tâm về chất lượng. Ngoài ra chúng tôi còn có hệ thống thử nghiệm độ bền và sức chống chịu của từng loại sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường.

Những phụ kiện nhôm định hình cửa lưới chống muỗi


Hiện nay Việt Thống đang cho chế tạo và cung cấp ra ngoài thị trường những phụ kiện cửa lưới như sau :

Phụ kiện khung cửa

Phụ kiện khung cửa lưới chống muỗi
Phụ kiện khung cửa lưới chống muỗi

 


Với chất lượng của khung cửa thuộc loại không thể tốt hơn được nữa. Sức chống chịu bằng một cơn bão với gió giật lên đến cấp 12 mà vẫn không làm cho khung cửa méo mó hay biến dạng. Và nhất là sức chịu đừng bền bỉ theo thời gian khi được lắp đặt ngoài trời.

Việt Thống hiện nay đang cung cấp 3 màu cơ bản cho sản phẩm khung cửa nhôm định hình này : trắng, trắng đục và vân gỗ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu mã khác tuỳ theo trang trí nội thất của khách hàng.

Phụ kiện lưới chống muỗi


Hiện nay tại Việt Thống đang sử dụng và phân phối 2 loại lưới cơ bản là lưới sợi thuỷ tinh và lưới inox. Tại sao chúng tôi lại chủ yếu sử dụng 2 loại lưới này? Bởi vì 2 loại này có độ bền cao, dễ sử dụng và thay thế khi có hư hỏng.

1) Lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh

Lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh được tráng một lớp nhựa uPVC tạo độ mềm dẻo, ngăn chặn tia cực tím. Sảm phẩm sản xuất theo dây chuyền chất lượng Italy.

2) Lưới chống muỗi inox

Phụ kiện lưới chống muỗi Inox 304
Lưới chống muỗi Inox 304


 Sử dụng loại inox 304 dẻo và không gỉ. Tạo nên vẻ sang trọng cũng như độ bền cực kì cao của loại inox này.

Phụ kiện hộp lô cuốn

Bản thiết kế cửa lưới chống muỗi đơn giản
Bản thiết kế cửa lưới chống muỗi đơn giản

 

Được làm từ nhôm định hình có độ dày 0.6 – 0.8mm, mẫu mã theo tiêu chuẩn riêng độc quyền của công ty Lương Tiến, hộp lô cuốn chứa lưới, hệ chuyển động, các chi tiết định vị.

Phụ kiện lò xo và trục lô

Cấu tạo bao gồm phụ kiện lò xo và trục lô
Cấu tạo bao gồm phụ kiện lò xo và trục lô

 

Lò xo chuyên dụng được sản xuất bằng thép chất lượng cao, hệ số kéo nén, đàn hồi tốt, đây là một chi tiết quan trọng đối với bộ sản phẩm cửa lưới tự cuốn, vì vậy các thông số kỹ thuật luôn được chú ý kỹ lưỡng nhằm nâng cao tuổi thọ của bộ sản phẩm.

Phụ kiện khác

+ Gồm các đầu bịt lô cuốn (roller), các lẫy cài cửa, tay nắm cửa, lò xo…

+ Chốt cài tay nắm… đồng bộ.

+ Lò xo cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

+ Hộp lô cuốn cửa lưới chống muỗi tự cuốn


Có thể bạn muốn xem thêm: Lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh của cửa lưới Việt Thống

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC


Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất và cung cấp cửa lưới chống muỗi có chất lượng và giá thành rẻ nhất tại Việt Nam. Với mỗi sản phẩm đưa ra chúng tôi nhận lại một sự tin tưởng của khách hàng. Ngoài những sản phẩm chính chúng tôi còn có những dịch vụ tốt nhất mà khách hàng luôn ưu ái và ủng hộ dành cho chúng tôi.

Thông tin liên hệ bên dưới nếu các bạn và khách hàng có gì chưa hiểu hoặc muốn tìm hiểu và đặt hàng của chúng tôi.

Công ty Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 TP.HCM
Điện thoại : 0355.468.468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://cualuoivietthong.com.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người