Lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh của cửa lưới Việt Thống

Sợi thuỷ tinh là một dạng hợp chất hình thành trên các sợi thuỷ tinh cực nhỏ sillica hoặc thuỷ tinh công thức khác được ép thành sợi nhỏ để tiến hành dệt. Việc sử dụng thuỷ tinh để chế tác đồ trang trí và sử dụng hằng ngày đã được ứng dụng từ rất lâu. Tuy nhiên việc ứng dụng vào việc chế tác thành quần áo và lưới chống muỗi chỉ mới được tiến hành không lâu.



Độ bền của sợi thuỷ tinh rất tốt và chịu được lực kéo rất căng. Chúng ta có thể hiểu rõ hơn với bảng số liệu bên dưới đây về lức kéo mà sợi thuỷ tinh có thể chịu được.

Thông số chịu lực của sợi thuỷ tinh
Bảng thông số của sợi thuỷ tinh

Quá trình sản xuất sợi thuỷ tinh



Ở đây chúng ta có 2 loại sản xuất sợi thuỷ tinh và 2 loại sản phẩm sợi thuỷ tinh chính. Đầu tiên, sợi được làm từ quá trình nấu chảy trực tiếp hoặc quá trình nấu lại bằng đá cẩm thạch. Cả hai đều bắt đầu với các nguyên liệu thô ở dạng rắn.

Các vật liệu được trộn với nhau và tan chảy trong lò. Sau đó, đối với quá trình đá cẩm thạch, vật liệu nóng chảy được cắt và cuộn thành những viên bi được làm lạnh và đóng gói. Các viên bi được đưa đến cơ sở sản xuất sợi nơi chúng được đưa vào một cái hộp và làm lại. Thủy tinh nóng chảy được ép đùn vào ống lót để được tạo thành sợi. Trong quá trình nóng chảy trực tiếp, thủy tinh nóng chảy trong lò đi trực tiếp vào ống lót để hình thành.

Quá trình định hình cho sợi thuỷ tinh

Lưới sợi thuỷ tinh do Việt Thống sản xuất

Quá trình định hình của sợi thuỷ tinh được thông qua một ống phun với kích thước sợi tuỳ thuộc vào kích thước quy định và khách hàng yêu cầu. Và hầu như những đầu phun này đều được làm bằng bạch kim và Rhodium để có được độ bền tuyệt đối.

Trong quá trình nấu chảy trực tiếp thuỷ tinh và tiến hành định hình cho sợi thuỷ tinh. Ống lót được hơ nóng nhẹ để đảm bảo được nhiệt độ thích hợp cho việc đông cứng của sợi thuỷ tinh. Và trong toàn bộ hệ thống sản xuất sợi thuỷ tinh thì ống phóng là bộ phận có chi phí cao nhất.

Tính năng và công dụng của sợi thuỷ tinh

Lưới sợi thuỷ tinh do Việt Thống sản xuất
Lưới sợi thuỷ tinh do Việt Thống sản xuất
Sợi thuỷ tinh là một chất có độ bền cao, cách nhiệt, cách điện, cách âm,...Ngoài ra nó còn có tính năng chống ăn mòn bởi hoá chất, chống mài mòn cao nên được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất cũng như sản phẩm.

Nó được dùng để gia cố chất lượng cho những sản phẩm như : gia cố mặt đường nhựa, gia có sản phẩm cần chịu tải, làm thảm, làm áo chống đạn, áo ấm,...

Chính vì những tính năng này mà sợi thuỷ tinh được đưa vào sản xuất lưới chống muỗi Việt Thống. Và chúng tôi áp dụng nó vào việc sản xuất cửa lưới chống muỗi với phần lưới chống muỗi bằng sợi thuỷ tinh.

Sản phẩm có chất lượng và độ bền cao nhất. Được cấu thành từ những vật liệu chất lượng với cam kết sản phẩm trong 12 tháng bảo hành. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi trọn gói.

Có thể bạn muốn xem thêm: Kiến ba khoang thường xuất hiện những thời điểm nào trong năm

Nếu có gì chưa biết và còn thắc mắc các bạn có thể liên hệ với thông tin bên dưới.

Công ty Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC
Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 TP.HCM
Hotline : 0355.468.468
Website : https://cualuoivietthong.com.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người