Báo giá cửa lưới chống muỗi 2019 cho người tiêu dùng

Báo giá cửa lưới chống muỗi năm 2019 với nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng lắp mới. Cũng như những chương trình hậu mãi dành cho khách hàng đã lắp đặt cửa lưới chống muỗi của Việt Thống.

Với nhiều mẫu mã đa dạng và theo đó là nhiều giá tiền cao có thấp có dành cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Khách hàng sẽ chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất cũng như phù hợp với kinh tế nhất.

Cửa lưới chống muỗi là gì?



Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm do Việt Thống cung cấp từ năm 2013 cho đến nay. Giúp cho việc phòng tránh cũng như cách ly những côn trùng có hại ra khỏi gia đình bạn. Bảo vệ toàn diện sự an toàn của gia đình và không cần phải sử dụng hoá chất diệt côn trùng như thường lệ. Và từ đó tránh được những ảnh hưởng của hoá chất đến con trẻ cũng như đến chính bản thân bạn.

Cấu tạo và tính năng cửa lưới chống muỗi

Báo giá cửa lưới chống muỗi Việt Thống 2019
Việt Thống thi công cửa lưới chống muỗi tại 1 công trình


Với cấu tạo từ thanh nhôm định hình sang trọng, độ mềm dẻo cao thích hợp tạo dáng hợp thời trang và nội thất sang trọng. Thêm vào đó là nhiều màu sắc và vân gỗ cho gia đình bạn lựa chọn.

Cùng với phẩn khung được làm bằng nhôm định hình vững chắc, chịu được sức gió cấp 12 mà không bị móp méo biến dạng. Cùng với lớp lưới bằng inox 304 hoặc sợi thuỷ tinh tổng hợp với mắt lưới nhỏ giúp cho sản phẩm cửa lưới bảo vệ bạn và gia đình khỏi những "sát thủ" dù là nhỏ nhất. Cùng lúc đó nó còn giúp cho khói bụi không thể vào trong nhà của bạn được nữa.

Với những cấu tạo vô cùng đơn giản cộng thêm vào đó là những vật liệu cấu thành nên sản phẩm đều là hàng cao cấp nhập khẩu hoặc do Việt Thống sản xuất trên dây chuyền nước ngoài. Từ đó cho ra đời sản phẩm bảo vệ tốt nhất cho gia đình bạn. Với những tính năng cơ bản như :

  • Phòng chống côn trùng có hại xâm nhập vào trong nhà.
  • Kiểu dáng trang nhã và phong phú thích hợp cho việc trang trí nội thất.
  • Chất liệu sang trọng bền bì, tuổi thọ sử dụng cao hơn nhiều so với nhiều sản phẩm cùng loại.
  • Nhiều mức giá cho người tieu dùng bình chọn.
  • Vật liệu thân thiện với môi trường không độc hại.

Và điều mà Việt Thống luôn tâm niệm trong lòng là làm sao phải mang được những sản phẩm tốt nhất với mức giá thấp nhất tiếp cận với người tiêu dùng.

Báo giá cửa lưới chống muỗi 2019
Cửa lưới chống muỗi và côn trùng Việt Thống


Báo giá cửa lưới chống muỗi Việt Thống 2019


Hiện tại Việt Thống đang cung cấp 3 dòng của lưới : cao cấp, trung bình và bình dân cho khách hàng lựa chọn. Trong 3 loại đó thì còn rất nhiều khoản giá cho khách hàng lựa chọn để có được một sản phẩm ưng ý và hợp túi tiền.

Cao cấp

Giá dao động : 700.000VND - 1.000.000VND / m2

Trung bình

Giá dao động : 450.000VND - 800.000VND / m2

Bình dân

Giá dao động : 300.000VND - 700.000VND / m2

Việc có khoản giá dao động là còn tuỳ thuộc vào nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Khi khách hàng có yêu cầu với sản phẩm chúng tôi sẽ điều chỉnh giá cho phù hợp với vật liệu trong khoản giá dao động của gói sản phẩm mà khách hàng chọn lựa.

Trên đây chỉ là báo giá sơ bộ cho 3 dòng cửa lưới chống muỗi của Việt Thống. Nếu quý khách có nhu cầu và cần báo giá chi tiết theo thiết kế ngôi nhà thì cứ bốc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Có thể bạn muốn xem thêm: Cửa lưới chống muỗi inox và lý do nên chọn sử dụng

Công ty cửa lưới Việt Thống,.JSC

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 Tp.HCM
Hotline : 0355 468 468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://cualuoivietthong.com.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người