Cửa lưới chống muỗi inox và lý do nên chọn sử dụng

Cửa lưới chống muỗi inox là một sản phẩm ra đời từ rất lâu rồi. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại thì nó vẫn là một sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng, mặc dù có rất nhiều biện pháp phòng chống khác từ máy móc, hoá chất,...

Cửa lưới chống muỗi với lưới chống muỗi inox 304
Cửa lưới chống muỗi với lưới chống muỗi inox 304


Việc cửa lưới chống muỗi inox được lựa chọn và tin tưởng sử dụng có thể do sự bảo vệ toàn diện mà loại cửa lưới này đã và đang mang lại cho người sử dụng. Với những tính chất của inox chất lượng cao siêu bền và công nghệ hiện đại trong việc sản xuất lưới chống muỗi inox. Nó đã và đang là một người hùng thầm lặng bảo vệ hàng triệu gia đình tại Việt Nam phòng chống được những "Sát thủ nguy hiểm nhất thế giới".

Tại sao cửa lưới chống muỗi inox lại được khách hàng yêu thích?

Cửa lưới với lớp lưới inox 304 chống chịu được môi trường khắc nghiệt
Cửa lưới với lớp lưới inox 304 chống chịu được môi trường khắc nghiệt



Trước tiên để trả lời cho câu hỏi này đôi khi tôi cũng tự hỏi tại sao nó lại được khách hàng yêu thích đến như vậy. Âu có lẽ do tính chất đặc biệt của Inox là bền, đẹp và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt. Có lẽ vì vậy đã khiến cho nó trở thành một trong những loại cửa lưới bán chạy nhất trong thời gian qua.

Hiện nay do tuỳ thuộc vào hàm lượng cấu tạo mà inox được sản xuất ra với nhiều loại như : inox 304, inox 306, inox 210 hay inox 430,...Trong đó inox 304 là một trong những loại inox được ứng dụng phổ biến nhất trong việc sản xuất cửa lưới chống muỗi.

Cửa lưới chống muỗi Inox không ray
Cửa lưới chống muỗi Inox không ray


Với chất liệu bằng inox thì cửa lưới chống muỗi inox có những tính năng như sau :

  • Khả năng chống chịu sự ăn mòn cao.
  • Khả năng chịu nhiệt, độ cứng và độ bền cao: inox 304 có khả năng oxy hóa tốt ở nhiệt độ lên tới 870 độ C.
  • Inox 304 có khả năng gia công, tạo hình cao. Có khả năng dát mỏng tốt mà không cần gia nhiệt.
  • Inox 304 có đặc tính không gỉ.
So với các loại inox khác thì loại inox 304 có nhiều ưu điểm nổi bật hơn nhiều so với các loại inox khác trong việc sản xuất cửa lưới. Chính vì vậy mà nó được con người ứng dụng trong những sinh hoạt hằng ngày như bồn rửa chén, bồn rửa mặt, ứng dụng sản xuất đồ dùng sinh hoạt, thiết bị phục vụ đời sống hằng ngày, dùng trong sản xuất thực phẩm, dược phẩm,...

Cửa lưới chống muỗi 2 ray
Cửa lưới chống muỗi 2 ray


Không những vậy nó còn được vận dụng trong trang trí nội thất và những đồ trang trí ngoài trời do tính năng chống nước và không bị hoen gỉ. Chính vì vậy mà nó được sử dụng hầu như trong tất cả các loại cửa lưới chống muỗi khi mà nó có thể được sử dụng ngoài trời. Với độ bền cực kì cao và thời gian bảo vệ cho gia đình bạn rất lâu.

Địa chỉ sản xuất và lắp ráp cửa lưới chống muỗi inox uy tín và chất lượng


Hiện tại bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một nhà cung cấp uy tín và chất lượng thì đã có Việt Thống. Chúng tôi là một nhà cung cấp được khách hàng tin tưởng và sử dụng gần 10 năm qua. Với rất nhiều đánh giá có cánh dành cho sản phẩm của chúng tôi.

Việt Thống với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng thích hợp cho từng nhu cầu của người sử dụng. Và còn tuỳ vào những kiểu trang trí nội thất của gia đình của bạn. Và sản phẩm của Việt Thống được khách hàng đánh giá rất tốt. Với nhiều mẫu mã và giá cả để lựa chọn.

Cửa lưới chống muỗi dạng kéo
Cửa lưới chống muỗi dạng kéo


Các sản phẩm của Việt Thống được sản xuất và kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt nhất trước khi được thi công và lắp đặt cho khách hàng. Nên khách hàng cứ an tâm và sử dụng sản phẩm mà Việt Thống cung cấp. Ngoài ra Việt Thống còn cung cấp dịch vụ bảo hành tận răng và chế độ sử chữa bảo trì sau bảo hành rất tốt và giá cực kì rẻ.

Chúng tôi Việt Thống với sản phẩm chất lượng, cung cách phục vụ tận tâm nhanh chóng mong rằng sẽ là người phục vụ cho mọi nhu cầu của bạn. Đừng ngần ngại cầm điện thoại lên và liên lạc với chúng tôi qua thông tin bên dưới.

Có thể bạn muốn xem thêm: Thép không gỉ ( Inox ) là gì?

Công ty Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 TP.HCM
Hotline : 0355.468.468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://cualuoivietthong.com.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người