Cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống

Trong tất cả các dòng cửa lưới chống muỗi thì loại cửa lưới chống muỗi cố định là lâu đời nhất. Có thể nói nó là loại cửa lưới chống muỗi đầu tiên được con người đưa vào ứng dụng. Nhằm tránh những phương pháp chống muỗi bằng hóa chất hoặc những bẫy nguy hiểm.

Công ty Việt Thống hiện đang là đơn vị cung cấp rất nhiều loại cửa lưới. Bao gồm tất cả những loại được phân phối trên thị trường như : cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi lùa, đóng mở, tự cuốn,...Và những loại cửa lưới đó chúng tôi Việt Thống đều cam kết chất lượng tốt nhất cũng như những chính sách bảo hành đầy đủ. Vì vậy các bạn có thể an tâm sử dụng mà không cần chút lo lắng nào hết.

Cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống có gì ?

Cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống
Cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống

Ưu điểm cửa lưới chống muỗi cố định

Ưu điểm lớn nhất của loại cửa lưới này nói riêng và toàn bộ các loại cửa lưới chống muỗi nói chung chính là việc bảo vệ khỏi côn trùng có hại. Ngoài ra có nhiều loại cửa lưới chống muỗi còn có kết hợp với ngăn bụi bẩn xâm nhập vào căn nhà của mình.

Thiết kế độc đáo của cửa lưới Việt Thống tinh tế hiện đại. Với những chi tiết được phủ kín toàn bộ các chỗ hở, giúp cho việc ngăn chặn các loài côn trùng xâm nhập rất tốt.

Khung cửa với 2 hệ bản nhỏ 2.5 phân và bản lớn 4.5 phân với 3 màu sắc chủ đạo là trắng bạc, trắng sữa và vân gỗ. Giá của loại cửa lưới này thường giao động trong khoảng 400.000 – 600.000 VND/1m2. Đây là loại cửa lưới thích hợp gắn tại những khu vực cố định không có sự thay đổi nào. Ngoài ra còn có thể lắp tại những lỗ thông gió, giúp cho bịt kín hết những chỗ hổng và bảo vệ gia đình bạn hiệu quả.

Video Clip sản xuất cửa lưới chống muỗi Việt Thống

Đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống

Công ty Việt Thống chuyên sản xuất cửa lưới chống muỗi và phân phối trên toàn quốc. Chỉ cần các bạn có nhu cầu thì dù các bạn ở đâu thì chúng tôi đều có thể phục vụ cho bạn.

Vì vậy nếu bạn có nhu cầu thì chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới bài viết này. Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cho các bạn một cách chi tiết nhất.

Xem tại nguồn : https://cualuoivietthong.com.vn/cua-luoi-co-dinh-mosquito-net-door
Công ty TNHH SX và TM Việt Thống Hưng Thịnh

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 TpHCM
Hotline : 0355 468 468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://cualuoivietthong.com.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người