Anh nhà quê và cô gái mang bệnh ung thư

Anh nhà quê và một cô gái mang bệnh ung thư đang là một trong những câu chuyện xúc động nhất trên các trang báo hiện nay. Ít ai ngờ rằng một người đàn ông sẵn sàng chấp nhận mọi khó khăn để yêu một cô gái mang căn bệnh ung thư. Và hơn hết là hai người quen nhau qua mạng Internet.

Bắt đầu chuyện tình của anh nhà quê

Người đàn ông đó là anh Tống Ngọc Nhiều, hiện 33 tuổi, ở ấp Cao Một, xã Tân Hòa, huyện Tiểu Cần, Trà Vinh. Anh đã từng có 1 đời vợ nhưng không được hạnh phúc và đã ly hôn. Sau năm 2004 anh đến Bình Dương và làm công nhân để kiếm tiền sinh sống.

Cuộc sống công nhân và quá khứ buồn bã đeo theo anh cho tới một ngày. Đang lang thang trên mạng thì anh thấy một tấm hình đại diện của một cô gái nhỏ nhắn với mái tóc dài đen nhánh. Cô gái đó chính là Vương Thị Dung (31 tuổi, quê Lào Cai).

Chị Dung khi chưa biết mình bị bệnh
Chị Dung khi chưa biết mình bị bệnh

Thời gian đầu, họ chỉ nói chuyện xã giao, kể cho nhau nghe những chuyện trong ngày mình đã làm. Khi quen thân, cả hai bắt đầu chia sẻ câu chuyện buồn về cuộc hôn nhân mà họ từng đổ vỡ.

Lúc này, anh Nhiều mới biết được câu chuyện buồn của cô bạn quen qua mạng.

Theo đó, chị Dung cũng vừa chia tay chồng, đang sống một mình bằng nghề bán vé số và kẹo bông ở các trường học. Khi thấy bụng căng cứng, chị đi khám thì được chẩn đoán căn bệnh ung thư buồng trứng. Bố mẹ ở quê khó khăn, vì thế chị tự lo và chăm sóc cho mình khi sống một mình ở Tây Ninh.
‘Ban đầu, tôi không tin. Biết đâu người ta chỉ kể vậy để lừa mình. Trên mạng không tin được’, anh Nhiều nghi ngờ.

Anh quyết định bỏ chế độ theo dõi và để ẩn nick. Thế nhưng, chỉ mấy ngày sau anh thấy mình có lỗi khi nghĩ sai cho người khác mà chưa tìm hiểu kỹ hoàn cảnh của họ. ‘Tôi chủ động nói chuyện lại với cô ấy’, anh chàng quê Trà Vinh nói và xin địa chỉ chỗ chị Dung ở để đến thăm.

Chị và mẹ của mình
Chị và mẹ của mình

Còn phần chị Dung thì chị nghĩ mình đã từng đổ vỡ một lần và lại đang mang trong mình căn bệnh này. Có rất nhiều chuyện vui buồn chị không biết tâm sự cùng ai để giải tỏa được nỗi cô đơn của mình. Và thế là có một chàng trai không ngại xa xôi xuống cùng cô làm bạn.

Về phần anh Nhiều thì lần đầu tiên gặp cô gái ấy đã làm cho anh thôi khỏi xót xa. Trong một căn phòng bé tẹo cô gái ấy gầy gộc, xanh xao,...Hôm đấy cô ấy mệt nên ở nhà là những điều anh nói.

Thương cho số phận của cô gái xa quê và cô đơn một mình. Anh đặt vấn đề được chăm sóc cho cô nhưng bị cô quyết liệt từ chối. Bởi vì theo cô nghĩ : "Anh còn trẻ, khỏe mạnh trong khi tôi thì bệnh tật không biết sống chết thế nào. Anh còn cả một tương lai phía trước mặt, tôi không thể làm khổ anh được".

Nhưng anh Nhiều không bỏ cuộc. Cứ cuối tuần anh lại chạy xe từ Bình Dương đến Tây Ninh đi chợ, nấu ăn cho chị Dung, chở chị đi chơi. ‘Bệnh của cô ấy chỉ mới giai đoạn đầu, có thể chữa được nếu kiên trì và có niềm tin’, anh Nhiều quả quyết.

Cuối năm 2015, sau khi cảm nhận được tình yêu anh Nhiều dành cho mình là thật, chị Dung chấp nhận làm bạn gái. ‘Tôi sẽ gắng ăn uống, sống lạc quan, làm việc thiện, uống thuốc đều đặn cho bệnh nhanh khỏi để đáp lại tình yêu của anh ấy’.

Nguồn : https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gia-dinh/nguoi-dan-ong-tra-vinh-hon-4-nam-cuu-mang-co-gai-bi-ung-thu-quen-qua-mang-539738.html

Một cái kết hạnh phúc cho gia đình nhỏ

Đã 4 năm trôi qua từ cái ngày mà anh gặp cô lần đầu tiên. Hiện nay hai người đã có một mái ấm nho nhỏ, dù không nói là quá đầy đủ. Tuy nhiên trong mái ấm đó thì lại chứa đựng rất nhiều tình yêu mà anh dành cho cô gái.

Mong rằng hai người sẽ mãi hạnh phúc
Mong rằng hai người sẽ mãi hạnh phúc

Một cô gái nhỏ gầy gộc và xanh xao, luôn nhoẻn miệng cười hạnh phúc vì có một người chồng yêu thương mình. Anh không cho chị làm bất cứ thứ gì cả. Sáng anh dậy nấu cơm, sắc thuốc cho cô xong rồi mới đi làm. Tối về tay chân cô đau thì anh ngồi xoa bóp cho cô. Dung kể trong ánh mắt hạnh phúc và xúc động.

Sự giúp đỡ của xã cho cặp vợ chồng này

Ông Dương Văn Dũng, Trưởng ấp Cao Một, xã Tân Hòa, huyện Tiểu Cần, Trà Vinh cho biết, thời gian qua nhiều lần vợ chồng anh Nhiều đến ủy ban xã đăng ký kết hôn nhưng chưa được chấp nhận vì chị Dung chỉ có giấy tờ tùy thân photo, không có bản gốc. Tuy nhiên, phía xã cũng đã giúp đỡ làm bảo hiểm cho chị Dung để chị được giảm các khoản phí khi đi khám chữa bệnh. Nhà anh Nhiều cũng được công nhận là hộ nghèo và nhận trợ cấp hộ nghèo hàng tháng.

Công ty TNHH SXTM Thiết bị xây dựng Việt Nhật

MST : 0315602255
Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân, KP.7, P.Thạnh Xuân, Q.12 , TPHCM
Hotline : 0355.468.468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://conlanson.com

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người