Cửa lưới chống côn trùng Việt Thống - Lý do sử dụng và dịch vụ thi công

Cửa lưới chống côn trùng Việt Thống là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình. Giúp xã hội ngăn ngừa và phòng chống các loại côn trùng có hại cho sức khỏe. Vậy trong bài viết này tôi xin giới thiệu về một thương hiệu cửa lưới nổi tiếng trên thị trường. Cùng đó là lý do bạn nên sử dụng cũng như những dịch vụ thi công lắp đặt của thương hiệu này.

Tại sao nên sử dụng cửa lưới chống côn trùng Việt Thống

Muỗi là vấn nạn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của các gia đình, mang đến dịch bệnh nguy hiểm đến sức khỏe. Các biện pháp phòng côn trung là điều cần thiết để bảo vệ cuộc sống mỗi chúng ta khỏi côn trung tấn công và gây bệnh.

Sự cải tiến của công nghệ, lưới ngăn muỗi là biện pháp đang được nhiều gia đình, đơn vị, nhà xưởng, trường học… sử dụng để phòng côn trung hiệu quả. Cửa lưới chống muỗi có những ưu điểm vượt trội gì để chinh phục khách hàng?

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới ngăn côn trung là một cải tiến dựa trên nguyên lý ngăn côn trùng bằng lưới thường sử dụng ở các nhà vườn. Cấu tạo lưới chống muỗi cao cấp hơn với:
  • Khung nhôm hợp kim cao cấp được thiết kế linh hoạt với các khu vực cửa ra vào, cửa sổ, cửa ban công… những nguồn màcôn trung có nguy cơ xâm nhập.
  • Lưới sợi thủy tinh hoặc lưới inox có mắt lưới kích thước siêu nhỏ, lỗ lưới với mật độ 20 – 30 lỗ/ inch. Cho hiệu quả cao trong việcngăn muỗi, côn trùng, kiến gián. Lưới sợi thường nhập khẩu từ ý hoặc nhật đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
  •  
Tại sao nhiều khách lắp cửa chống muỗi Việt Thống
     

Hiệu quả sử dụng của cửa lưới chống muỗi chinh phục người dùng

Với kết cấu lưới đặc biệt, hệ thống lắp đặt trong không gian nhà ở, mang đến nhiều giá trị sử dụng tiện lợi:
  • Hiệu quảngăn muỗi và côn trùng tới 99%, gần như hạn chế hoàn toàn khả năng xâm nhập của côn trung và môi trường sống. người dùng sẽ không cần sử dụng hóa chất hay hương muỗi không rõ nguồn gốc độc hại. Giải pháp bảo vệ sức khỏe con người và vật nuôi.
  • Tính thẩm mỹ cao, thiết kế sang trọng mang cho không gian nội thất. Các mắt lưới nhỏ sẽ không nhìn thấy ở khoảng cách 2m. Vật liệu thi công đa dạng, được thiết kế đẹp mắt, là vật trang trí nhà ở đẹp, được ứng dụng trong nhiều công trình cao cấp như: biệt thự, chung cư, nhà ở mặt đất, nhà xưởng…
  • Độ bền cửa lưới cao, đầu tư 1 lần, sử dụng cả đời hoặc nhiều năm tùy chất lượng vật liệu thi công. Chống chịu ăn mòn, han rỉ do tác động thời tiết, môi trường. Người dùng dễ dàng vệ sinh, làm sạch lưới mang lại sự sáng bóng nguyên trạng.
  • Cácmẫu cửa lưới chống muỗi đa dạng, nhiều mẫu mã cho các khu vực khác nhau, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, giúp nhà ở lưu thông không khí và ánh sáng hiệu quả. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu cửa lưới như: cửa lưới dạng lùa, đóng mở nhiều cánh, lưới kéo tự động, lưới cố định… phù hợp với các vị trí khác nhau.

Giới thiệu về cửa lưới chống côn trùng Việt Thống và thương hiệu Việt Thống Hưng Thịnh


Đại lý cửa lưới Việt Thống - Hiện nay do nhu cầu phát triển kinh doanh cũng như việc phát triển thị trường. Cửa lưới chống côn trùng Việt Thống đang muốn tìm những nhà phân phối để hợp tác. Nhằm đưa thương hiệu Việt Thống phủ rộng khắp TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Cửa lưới Việt Thống

Hiện chúng tôi đang có rất nhiều chính sách chiết khấu cao dành cho nhà phân phối. Với từng sản phẩm mà nhà phân phối bán ra chúng tôi bảo hành sản phẩm miễn phí, cũng như dành chiết khấu cao chưa từng có cho nhà phân phối của lưới Việt Thống.

Để đảm bảo sự an tâm cho những đại lý phân phối hàng của Việt Thống. Chúng tôi sẽ gửi bản cam kết chất lượng đến từng đại lý. Từ đó các đại lý sẽ an tâm và cùng Việt Thống phát triển thương hiệu.

Đại lý của lưới Việt Thống và những sản phẩm chất lượng cao

Với việc là một công ty sản xuất và phân phối sỉ lẻ cửa lưới trên toàn quốc. Việt Thống Hưng Thịnh luôn luôn tìm kiếm và học hỏi những kỹ thuật tiên tiến nhất. Cũng như sử dụng những vật liệu chế tạo chất lượng nhất. Để có hể cho ra đời những sản phẩm với chất lượng không thể chê vào đâu được.

Các loại lưới chống muỗi

Nhằm giúp cho người tiêu dùng an tâm trong việc Việt Thống bảo vệ gia đình của mình. Chúng tôi luôn đi kèm sản phẩm là bảng cam kết chất lượng cũng như dịch vụ bảo trì sản phẩm định kì và nhanh chóng. Hiện nay thương hiệu Việt Thống đang phủ rộng khắp TP.HCM. Và chúng tôi nhắm đến việc phân bố nó ra khắp cả nước để người tiêu dùng có thể có được những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Về phần những đại lý muốn hợp tác và xây dựng thương hiệu cùng Việt Thống. Chúng tôi hiểu được sự khó khăn và vất vả của các bạn nên quyết định sẽ áp dụng mức chiết khấu cao nhất trên từng sản phẩm bán ra. Ngoài ra theo định mức bán sản phẩm có sẵn chúng tôi sẽ có mức ưu đãi cho từng đại lý nói riêng và cho toàn bộ đại lý nói chung.

Ngoài việc chiết khấu cao, chúng tôi sẽ hỗ trợ một cách tối đa cho đại lý. Giúp cho đại lý cửa lưới của Việt Thống quảng bá được thương hiệu chất lượng của mình đến người tiêu dùng.

Dịch vụ thi công và lắp đặt cửa lưới chống côn trùng Việt Thống


Cửa lưới chống muỗi là giải pháp bảo vệ người dùng, các thành viên gia đình khỏi bị muỗi quấy rầy, phòng chống dịch bệnh từ muỗi.

Đặc biệt với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam thì trang bị lưới chống côn trùng sẽ ưu việt hơn cả.

Việt thống cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi đa dạng về mẫu mã, màu sắc và thiết kế đáp ứng đặc điểm kiến trúc từng căn nhà ở, khu vực lắp đặt sử dụng theo yêu cầu người dùng.

Với hơn 10 năm hoạt động sản xuất và cung cấp lưới chống muỗi cao cấp, với vật liệu chất lượng cao nhập khẩu từ Đức, Nhật, Ý – lưới sợi thủy tinh cao cấp.

Nguyên liệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, tiêu chuẩn EU, được tuyển chọn nghiêm ngặt đáp ứng nhu cầu chống muỗi hiệu quả, độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Các mẫu cửa lưới chống côn trùng tại Việt thống đảm bảo sợi lưới kích thước nhỏ, mắt lưới ngăn cản được muỗi bảo vệ ngôi nhà nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Đặc điểm ở khoảng cách 2m không thể nhìn thấy lưới.

Thiết kế tạo sự thông thoáng cho không gian sống với ánh sáng và gió trời lùa vào nhà.
Người dùng sẽ không cần đóng suốt ngày để chống muỗi và côn trùng xâm nhập, khiến không gian sống trở nên u tối, ẩm ướt sinh mầm bệnh.

Cửa lưới chống muỗi đa dạng mẫu mã, nguyên lý hoạt động khác nhau: lưới lùa, lưới 2 cánh, lưới tự động, lưới xếp, lưới cố định… cho các khu vực chính, sổ, ban công, thông gió hay giếng trời.

Thiết kế thông minh đảm bảo được sự linh hoạt cho khu vực sinh hoạt hàng ngày.

Kết cấu lưới không ảnh hưởng đến di chuyển đi lại của các thành viên.

Chất liệu khung cửa lưới là nhôm định hình sáng bóng với vân gỗ hoặc trắng bạc tự nhiên, không lo han rỉ do điều kiện môi trường, gió mưa, ẩm nồm, bụi bẩn…

Đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cho thiết kế nội thất nhà ở đẹp và sang trọng.

Để lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình vừa đảm bảo chống muỗi và côn trùng hiệu quả, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ thì người dùng cần lưu chọn đúng loại lưới phù hợp cho từng khu vực.


Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ thông qua thông tin bên dưới bài viết.

Công ty cửa lưới chống côn trùng Việt Thống Hưng Thịnh

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 Tp.HCM
Hotline : 0355 468 468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://cualuoivietthong.com.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người