Diệt thiêu thân TIẾT KIỆM chỉ 0đ bạn có tin?

Chỉ với vài dụng cụ và vật dụng đơn giản trong nhà. Bạn có tin mình đã tự tay làm nên một chiếc bẫy để diệt thiêu thân hiệu quả không? Mọi thứ không khó như bạn nghĩ đâu.
Ấu trùng thiêu thân có ích nhiều hơn hại
Ấu trùng thiêu thân có ích nhiều hơn hại

Tại sao thiêu thân lại đáng ghét đến thế?

Nếu nói chung thì bản thân thiêu thân không phải là một loài côn trùng có hại. Ngược lại chúng còn giúp ích cho con người, vật nuôi lẫn những loại sinh vật khác.

Đối với con người thì chúng dường như là một chiếc đồng hồ được các nhà khoa học sử dụng. Nói chính xác hơn thì chính ấu trùng thiêu thân được sử dụng để đo độ sạch của nguồn nước. Có lẽ bởi vì đặc tính sinh sống tại nơi nước sạch và giàu oxi của ấu trùng thiêu thân.

>>> Bạn có thể tham khảo tại: https://cualuoivietthong.vn/cach-diet-thieu-than-hieu-qua/

Và thiêu thân còn là một nguồn thực phẩm bổ dưỡng cho rất nhiều loại sinh vật khác.

Há chăng có một điều khiến thiêu thân bị ghét bỏ. Có lẽ đó chính là chất dịch trắng sữa mà những con thiêu thân tiết ra. Chất dịch này gây ngứa ngáy khó chịu cho người dình phải nó. Và đối với vài người dị ứng cao thì có thể dẫn đến mưng mủ và bị lở loét.

Đó cũng chưa được xem như điều khiến chúng bị ghét đến như vậy. Âu chăng là vì tuổi thọ của chúng quá ngắn và có thói quen lao vào ánh sáng. Cho nên khi đến mùa sinh sản của chúng từ tháng 8 đến 11. Chúng thường bay vào nhà bởi những ánh đèn và gây ra rất nhiều khó chịu.

Bật mí các cách diệt thiêu thân hiệu quả mà rẻ tiền

1. Sử dụng nến bẫy thiêu thân

Vật dụng:

  • Nến cây ( đèn nắp chụp )
  • Thau với chút nước.

Cách thực hiện:

  • Đặt thau nước vào nơi ít sáng.
  • Tiếp đến đặt ngọn nến vào giữa thau nước ( bạn có thể dùng đèn chụp chiếu sáng vào giữa thau nước ).

Cách hoạt động:

Thiêu thân sẽ bị ánh sáng từ ngọn nến thu hút và lao vào. Sức nóng từ ngọn nến sẽ thiêu rụi đôi cánh mỏng manh của thiêu thân. Chúng sẽ rớt xuống bề mặt nước và chết đuối. Sau đó chúng ta chỉ cần mang nước đi đổ bỏ là được.

Tương tự với đèn chụp. Ánh sáng phản chiếu từ mặt nước sẽ khiến thiêu thân lao mình xuống nước và chết đuối.

Dùng nến để bẫy thiêu thân
Dùng nến để bẫy thiêu thân


2. Sử dụng băng keo

Vật dụng:

  • Miếng dính côn trùng ( băng dính 2 mặt )

Cách thực hiện:

  • Bạn đặt miếng dính côn trùng vào xung quanh bên dưới ánh đèn.

Cách hoạt động:

Những con thiêu thân sẽ bị dính vào miếng dính và chết vì không di chuyển được. Sau đó bạn chỉ cần gấp miếng dính lại và mang đi bỏ. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng băng keo 2 mặt để thay thế.

3. Sử dụng cửa lưới chống muỗi

Cửa Lưới Việt Thống là đơn vị cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi khác nhau. Những loại cửa lưới này đều có thể chống được côn trùng gây hại. Và thiêu thân cũng không là một ngoại lệ.

Ngôi nhà và môi trường sống của bạn sẽ tránh được hoàn toàn không những thiêu thân mà còn các loài côn trùng khác. Nếu bạn có hứng thú hãy liên hệ 0909 131 533 để có giá tốt và ưu đãi ngay hôm nay.

Có rất nhiều kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc cho bạn chọn lựa. Hãy tham khảo các mẫu mã cửa lưới trước khi quyết định bạn nhé.

Xem thêm sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại: https://cualuoivietthong.com.vn/cua-luoi-chong-muoi

Như vậy bạn đã biết thêm những cách diệt và phòng chống thiêu thân rồi đúng không. Mong rằng bài viết này giúp ích được cho các bạn một phân nào nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người