Lưới chống muỗi giá rẻ chất lượng cao giao hàng tận nơi

Lưới chống muỗi giá rẻ là mặt hàng đang thu hút rất nhiều khách. Với giá thành rẻ hơn so với nhiều nhà cung cấp ngoại nhập cùng với chất lượng tương đương những sản phẩm cùng loại. Việt Thống hiện đang cung cấp cho khách hàng của mình những loại lưới chống muỗi inoxlưới chống muỗi sợi thuỷ tinh giá rẻ.

Đối với Việt Thống việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả bình dân nhất chính là tiêu chí hàng đầu của mình. Chúng tôi muốn thật nhiều khách hàng của mình được bảo vệ bởi những sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp. Chính vì vậy đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn nghiên cứu cải tiến chất lượng và làm mọi cách để hạ giá thành sản phẩm xuống cho mọi người.

Chúng tôi muốn phổ biến cách phòng tránh côn trùng gây hay mà không cần dùng đến hoá chất này đến với mọi người. Và nhất là chúng tôi không muốn nhìn thấy hằng ngày những cảnh tượng mắc bệnh do côn trùng gây ra ngày càng tăng cao.

Những loại lưới chống muỗi giá rẻ mà Việt Thống cung cấp


Hiện tại Việt Thống Hưng Thịnh đang cung cấp ra thị trường rất nhiều loại lưới chống muỗi từ cao cấp cho đến bình dân. Nhưng nhìn chung thì có 2 loại :

  • Lưới chống muỗi inox
  • Lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh

Lưới chống muỗi inox

Lưới chống muỗi inox 304 chất lượng cao giá rẻ
Lưới chống muỗi inox 304 chất lượng cao giá rẻ


Đây là loại lưới chống muỗi phổ biến hiện nay. Với cấu tạo bằng inox 304 mềm dẻo không bị oxi hoá giúp cho việc bảo vệ gia đình bạn luôn luôn đạt chất lượng tốt nhất.

Tuy nhiên đây là loại lưới thích hợp dùng trong nhà xưởng và những khu vực cần bảo vệ với diện tích và không gian lớn. Và giá thành loại lưới này thường thay đổi theo giá nguyên vật liệu.

Lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh

Lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh giá rẻ Việt Thống
Lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh giá rẻ Việt Thống


Là loại lưới chống muỗi cấu tạo từ sợi thuỷ tinh tổng hợp với độ bền và đẹp. Với mắt lưới nhỏ hơn lưới chống muỗi inox chúng là một trong những loại lưới chống muỗi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Loại lưới này thích hợp dùng trong nhà, khu vực phòng riêng,...Bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác nhân gây hại như ruồi, muỗi, kiến,...

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một sản phẩm mới. Được cho ra đời từ đầu năm 2019 đến nay và đang tạo ra một làn sóng tiêu dùng mới là loại cửa lưới muỗi sợi thuỷ tinh chất lượng cao. Với giá thành cạnh tranh và chất lượng bảo vệ đạt đến mức hoàn hảo. Đây có lẽ sẽ là một sản phẩm thay thế cho những sản phẩm cửa lưới đã lỗi thời hiện nay.

Có thể bạn muốn xem thêm: Lưu ý khi mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ

Quy trình thực hiện cửa lưới chống muỗi giá rẻ của Việt Thống:


Địa chỉ mua lưới chống muỗi giá rẻ


Khi bạn có thắc mắc hay nhu cầu cần mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Cũng như nhận bảng báo giá tốt nhất cho mình nhé.

Công ty Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 Tp.HCM
Hotline : 0355 468 468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://cualuoivietthong.com.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người