Chặn cầu thang không cần khoan

Với những gia đình có trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ hiếu động sẽ khá bất an trong quá trình sinh hoạt. Bởi thiết kế nhà cao tầng với cầu thang hay đơn giản với giường ngủ cao cũng có thể gây nguy hiểm cho trẻ khi ngã từ trên cao. Chặn cầu thang, chặn giường là một giải pháp hiệu quả cho các vấn đề đáng lo ngại này.

Thiết kế nhà tầng, gác lửng khá thuận lợi khi tạo ra nhiều không gian sống, tăng diện tích sinh hoạt nhưng cũng là trở ngại cho phụ huynh khi chăm sóc con cái khi không phải lúc nào cũng có thể ở bên cạnh trẻ nhỏ. Thiết kế bậc thang sẽ trở nên nguy hiểm, bởi chỉ 1 chút sơ sẩy, không chú ý là trẻ có thể bị té cầu thang trong quá trình vui chơi, hay trẻ nhỏ hiếu động bò lên xuống. Nhiều trường hợp mẹ đang dọn dẹp nấu nướng khá bận rộn, không chú ý đến con, để trẻ chơi hoặc ngủ trên tầng, hay trẻ trèo lên cầu thang khi mẹ không chú ý và bị té ngã gây tai nạn đáng tiếc.


Đặc điểm cửa chặn cầu thang, chặn giường Việt Thống
Giải pháp cực an toàn từ công ty Việt Thống là sản phẩm chặn cửa lưới chống muỗi, chặn cầu thang đa năng giá rẻ. Đặc điểm thiết kế cửa chặn cầu thang mang lại giá trị vượt trội sau:

• Thiết kế cửa xoay, đóng mở dễ dàng bằng 1 tay, thuậ lợi cho việc đi lại của người lớn. Hiệu quả cho việc chặn trẻ nhỏ.
• Chất liệu cửa là kim loại với kết cấu chắc chắn, bên ngoài cửa có bọc nhựa cao cấp, thân thiện cho trẻ nhỏ, không bị han rỉ và đặc biệt hiệu quả cho trang trí nhà cửa, sử dụng lâu dài.
• Thiết kế thanh chăn với khoảng cách tính toán an toàn để trẻ không bị kẹt tay, đầu vào cửa do nghịch ngợm và đảm bảo sự thông thoáng. Bề mặt thanh chăn được gia công an toàn và không gây tổn thương cho trẻ.
• Cửa chặn cầu thang với 2 kích thước tiêu chuẩn: 61-73cm và 74-86cm an toàn. Nhưng với đặc trưng nhà ở và không gian khu vực rộng hơn thì kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ nối dài với khớp nổi mở rộng kích thước lên đến 180cm.

Lắp đặt cửa chặn cầu thang không phức tạp
Cửa chặn cầu thang an toàn khá dễ dàng lắp đặt, kể cr chị em phụ nữ cũng có thể tự lắp đặt trong vòng 30 phút. Mẫu cửa không khoan, không cần sử dụng vít. Cấu tạo bộ cửa chắn cầu thang hoàn chỉnh bao gồm:

• Các thanh chắn được kết nối sẵn thành hình chữ nhật
• 4 ốc vít
• Hướng dẫn sử dụng

ốc vít khá đơn giản có thể vít vào bất cứ vị trí tường bê tông hay chân cầu thang gỗ mà không cần khoan và đục ảnh hưởng đến mỹ quan nhà ở. Giải pháp dễ dàng tháo dời, di chuyển thay thế khi cần thiết nhưng vẫn đảm bảo kết nối an toàn. Hiện Việt thống đang phân phối sẵn các dòng cửa chặn chất lượng, giá rẻ cho người dùng lựa chọn. Liên hệ ngay để được tư vấn hỗ trợ chọn mẫu cửa chặn cầu thang không khoan phù hơp và đặt mua hiệu quả, giá tốt cho các khách hàng tại Sài Gòn hay trên toàn quốc.

NGUỒNhttps://sanxuatcualuoi.com/ctsp/lap-dat-cua-chan-cau-thang-va-giuong-khong-can-khoan-117-33.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người