Cách phòng chống muỗi đốt cho trẻ nhỏ

Nước ta nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa, điều kiện sinh sôi và phát triển thuận lợi cho muỗi mang vector truyền bệnh dịch. Nguy cơ tiếp xúc của con người với muỗi là rất cao, do thói quen sinh sống của người Việt. Trẻ nhỏ là đối tượng gần như không có khả năng phòng và chống lại sự tấn công của loại muỗi. Bởi vậy, trẻ thường mắc các bệnh truyền nhiễm do muỗi đốt và hệ miễn dịch của các bé cũng chưa hoàn thiện.

Phụ huynh cần chăm sóc và thực hiện các biện pháp phòng chống muỗi bảo vệ trẻ khỏi sự tấn công của loài côn trùng nguy hiểm này. Đặc biệt các thời điểm giao mùa, dịch bệnh, mùa mưa…



Các phương pháp phòng chống muỗi cho bé
Muỗi sẽ xâm nhập vào môi trường sống, nhà ở do ánh sáng đèn điện khi trời tối. Đây cũng là thời điểm muỗi cái hoạt động hút máu và truyền dịch. Một số biện pháp gọi ý cho các cha mẹ cần thực hiện để giúp con phòng tránh muỗi tấn công:

• Sử dụng nhang, hương muỗi đốt trong nhà. Hiệu quả không cao và nguy cơ chứa hóa chất độc hại trong nhang muỗi.
• Sử dụng thuốc xịt đuỗi muỗi, nên hạn chế sử dụng khi có trẻ nhỏ ở nhà, bởi thuốc chứa thành phần hóa chất độc hại.
• Đèn bắt muỗi – sử dụng trong phòng ngủ của trẻ, các phòng khác trong nhà ở. Hiệu quả nhưng không thực sự tốt khi muỗi đã xâm nhập vào nhà.
• Sử dụng cửa lưới chống muỗi, giải pháp hữu ích đang được nhiều gia đình lựa chọn.
• Bôi thuốc ngoài ra chống muỗi, cho các bé mặc quần áo sáng màu.

Giải pháp sử dụng cửa lưới chống muỗi có thực sự hiệu quả?
Cửa lưới là giải pháp ngăn ngừa sự xâm nhập của muỗi vào không gian sống. Đây là biện pháp phòng chống thực sự hiệu quả khi ngăn chặn tới hơn 99% nguy cơ muỗi có thể vào nhà gây bệnh và hút máu. Cấu tạo cửa lưới với lưới inox có kích thước lỗ nhỏ hơn so với muỗi và côn trùng, nên muỗi sẽ không thể lọt qua để vào nhà.

Ưu điểm vượt trội khi không ảnh hưởng đến không gian sống của gia đình, không chứa thành phần hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Muỗi không thể xâm nhập vào nhà và gây ồn, làm phiền đến giấc ngủ của trẻ.

Chất liệu cửa lưới là inox cao cấp, lưới sợi thủy tinh và khung nhôm bền bỉ cho độ bền, tuổi thọ cao, sử dụng lâu dài. Thiết kế cửa lưới hoàn toàn tương thích với hệ thống cửa gia đình, không ảnh hưởng đến việc đóng mở hàng ngày.
Sản phẩm cửa lưới chống muỗi đa dạng cho người dùng giải pháp thiết kế phù hợp với mọi không gian, kiến trúc nhà ở. Khách hàng quan tâm, liên hệ ngay với Việt thống để được kỹ thuật viên tư vấn thiết kế và lên phương án giá phù hợp cho nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi của gia đình.

Sức khỏe của chúng ta là quan trọng. Công ty Việt Thống cũng đã không làm thất vọng người tiêu dùng Việt khi đưa ra mắt các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng mới cho dòng cửa chống muỗi. Hiện nay, sản phẩm cửa lưới chống muỗi đã có thể lắp đặt tại các kiến trúc nhà khác nhau dù kiến trúc đó rộng hay tiết kiệm không gian.
NGUỒN: https://sanxuatcualuoi.com/ctsp/cach-phong-chong-muoi-dot-cho-tre-nho-124-35.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người