Sửa cửa lưới chống muỗi nhanh lẹ

Bên cạnh việc tập trung phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm thì công ty Việt Thống còn không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ để nhằm hỗ trợ khách hàng toàn diện và đảm bảo khách hàng hài lòng nhất. Tiêu biểu đó chính là dịch vụ sửa chữa cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp.

Trong quá trình sử dụng cửa tất nhiên sẽ có xảy ra những trục trặc từ những lực tác động từ bên ngoài không mong muốn nên dịch vụ sửa cửa lưới chống muỗi Việt Thống sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ sự cố của bạn ngay tức thì.
Những khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh chỉ cần liên hệ đến công ty sẽ có nhân viên thi công nhanh chóng giải đáp, hỗ trợ khách hàng. Nếu những trường hợp khách hàng có thể tự xử lý thì chúng sẽ tư vấn và hướng dẫn cách thực hiện cụ thể. Còn lại sau khi tiếp nhận chi tiết thì sẽ tiến hành cho nhân viên đến sữa chữa và khắc phục.


Bên cạnh đó, công ty còn có dịch vụ thay lưới chống muỗi. Bởi sau nhiều năm sử dụng thì lưới sẽ bám bụi nhiều mà khó thể chùi sạch hoặc hư hỏng từ yếu tố khách quan làm rách, cong hay gãy lưới thì khách hàng chỉ cần sử dụng dịch vụ này.

Chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ khách hàng với mức giá tốt nhất nên với những trường hợp còn thời gian bảo hành thì xem xét sự cố chi tiết chúng tôi sẽ tiến hành sửa miễn phí cho quý khách. Còn những trường hợp phát sinh lỗi do phía khách hàng hoặc đã hết thời hạn bảo hành thì sẽ tiến hành sửa tính phí.
Dịch vụ sửa chửa cửa lưới chống muỗi Việt Thống luôn hỗ trợ quý khách 24/7.

NGUỒN: https://sanxuatcualuoi.com/ctsp/sua-cua-luoi-chong-muoi-nhanh-le-47-31.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người