Lưới chống muỗi Việt Thống

Lưới chống muỗi hiện nay đang giúp cho mọi người ở các thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Nha Trang, Hà Nội,.. chống được các nguy cơ mắc các bệnh do muỗi gây ra. Thế nên để các bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt cho mình, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu được đặc điểm, thiết kế, cách sử dụng cũng như là công dụng của cửa có thể đem lại cho bạn.


Đặc điểm của lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi là bước đột phá lớn trong việc bảo vệ gia đình, ngăn chặn các sự xâm hại của côn trùng có hại to nhỏ khác nhau có nguy cơ gây bệnh đến các thành viên trong gia đình. Để cửa có thể đạt được thành công về công dụng ngăn chặn côn trùng thì yếu tố quyết định hàng đầu đó là lưới chống muỗi.
Lưới muỗi có hai loại phổ biến đó là: sợi lưới thủy tinh và sợi lưới inox 304 cao cấp của Ý.
-    Sợi lưới thủy tinh: thường được dùng cho cửa lưới chống muỗi tự cuốn vì thiết kế đặc trưng của sản phẩm này là phải cuộn lưới vào bên trong hộp lô cuốn. Nên với sợi thủy tinh sẽ giúp cho lưới có độ trơn và độ dẻo tốt để mở ra và cuốn lại dễ dàng cũng như không làm tình trạng rách lưới.
-    Sợi lưới inox 304: được dùng cho hầu hết các dòng còn lại như cửa lùa, cửa xếp, cửa mở. Sợi lưới hoàn toàn không bị rỉ sét, có độ căng phẳng tốt, dễ dàng thiết kế, tạo dáng nếp gấp cũng như có khả năng chịu tốt hơn hơn.

Ưu điểm của lưới chống muỗi:


Ưu điểm lớn nhất của cửa lưới có thể kể đến như có các lỗ nhỏ thoáng để tận hưởng được ánh sáng và không khí, mang lại sự thông thoáng hơn cho môi trường lắp đặt. Sợi lưới rất mảnh nên ở khoảng xa trên 2m bạn hoàn toàn không thể thấy sợi lưới nhưng vẫn đảm bảo chống côn trùng và giảm thiểu bụi bậm vào nhà tốt hơn rất nhiều khi không lắp cửa này.
Sợi lưới được đan với nhau theo hình vuông và nhờ vào sợi lưới có độ dẻo dai tốt nên không hề bị rách hoặc cong vênh khi bị va đập do gió, lực tác động hay mèo, chuột hoặc thú nuôi cào.


Tính năng của lưới chống muỗi

-    Giúp ngăn chặn được hầu hết các loài côn trùng thường bay vào nhà.
-    Giúp nhà thoáng hơn, nhiều gió, nhiều ánh sáng hơn và ít bụi bậm hơn.
-    Gia tăng thêm nét thẫm mỹ mới lạ cho ngôi nhà, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và gia tăng thêm lớp bảo vệ cho nhà ở hơn.
Sự tiện lợi là điều mà sản phẩm đem đến cho người tiêu dùng, dễ dàng lắp đặt cũng như tháo lắp, bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình tháo dỡ bảo trì hay vệ sinh. Cửa lưới còn thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào, phù hợp với nhiều khung cửa to nhỏ khác nhau mà không chiếm dụng thêm nhiều không gian trong nhà bạn.

Để có được bộ cửa với chất lượng lưới chống muỗi được đảm bảo và là dòng cao cấp theo công nghệ của Ý thì khách hàng hãy đến với công ty Việt Thống chúng tôi ngay hôm nay. Khách hàng sẽ được trực tiếp kiểm tra lưới cũng như xem các thông tin kỹ thuật liên quan ngay tại xưởng sản xuất của công ty.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người