Cửa lưới xếp

Bạn muốn lắp cửa lưới chống muỗi để phòng chống những loại côn trùng gây hại cho sức khỏe nhưng lại sợ bất tiện, ảnh hưởng đến không gian sống cũng như kiến trúc của ngôi nhà? Những lúc như thế này, cửa lưới chống muỗi xếp chính là lựa chọn tuyệt với nhất dành cho bạn. Đây là dòng cửa chống muỗi cao cấp đem đến cho người sử dụng nhiều tính năng độc đáo.
Đặc trưng của cửa lưới chống muỗi xếp
Thông qua tên sản phẩm, người dùng đã có thể nhận thấy sự linh hoạt và tiện dụng của loại cửa này. Thao tác đóng mở cửa hoàn toàn được thực hiện bằng tay, định vị bằng ray và dây dẫn hướng lên, do vậy rất chắc chắn. Phần lưới được xếp thành các nếp, vô cùng gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích, thích hợp với những ngôi nhà nhỏ hẹp.
Dòng cửa này có thể lắp đặt tại vị trí cửa sổ, cửa ra vào, nó có thể chịu được lực cản lớn của gió. Khung nhôm được định hình dựa theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của từng dòng sản phẩm, không chỉ góp phần nâng cao khả năng sử dụng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, góp phần làm nổi bật không gian ngôi nhà.
Cửa lưới xếp không cần ray định vị phía dưới, dễ di chuyển, bảo quản và vệ sinh. Chính vì vậy vô cùng thuận lợi và an toàn cho người dùng, nhất là những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.



Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi xếp khá đơn giản, bao gồm các bộ phận sau:
- Phần lưới: lưới của loại cửa chống muỗi này được làm từ sợi thủy tinh nhập khẩu cao cấp từ nước ngoài, không chỉ đa năng mà còn vô cùng bền bỉ. Đặc biệt bên ngoài còn được bao phủ bởi lớp nhựa PVC, có tác dụng cố đinh các ô lưới để khi thực hiện thao tác đóng mở lưới không bị rách, bảo vệ chúng khỏi sự ăn mòn của các tác nhân bên ngoài như mói mọt, gia tăng công dụng cách ly các loại côn trùng xâm nhập không gian sống. 
 - Khung cửa là khung nhôm định hình, được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng với 3 màu: vân gỗ, trắng sứ và màu đen.Người dùng có thể căn cứ vào tổng thể nội thất của ngôi nhà để lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất. 
 - Thanh dẫn trên và dẫn dưới, dẫn hướng lưới kéo sang ngang.
-  Phụ kiện kèm theo bao gồm:  tay kéo, nam châm, góc các đầu nối nhựa, đầu bịt tay kéo.



Cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp

Hướng dẫn lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp trong khung, bao gồm 4 bước:
-    Bước 1: Cố định khung cửa bằng 2 thanh trên và dưới, lưu ý thao tác một cách cẩn thận, nhẹ nhàng để các bộ phận hoàn toàn ăn khớp với nhau.
-    Bước 2: Kiểm tra xem cửa đã hoạt động ổn định chưa, lưới có bị biến đổi hình dạng khi kéo qua kéo lại hay không. Nếu không có vấn đề gì xảy ra thì có thể bắt đầu lắp đặt.
-    Bước 3: Đưa khung cửa vào vị trí cần lắp đặt và cố định khung cửa bằng vít ở 4 góc.
-    Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ các hoạt động của cửa. 

Hướng dẫn lắp đặt cửa lưới xếp ngoài khung, bao gồm 5 bước:

-    Bước 1: Cố định khung cửa vào tường, ngay tại vị trí cần lắp đặt.
-    Bước 2: Lắp ray bảo vệ lưới và lưới vào khung cửa đã được cố định trước đó, lưu ý phải thao tác thật nhẹ nhàng.
-    Bước 3: Sau khi lắp xong, kiểm tra lại bằng cách kéo lưới qua lại xem có vấn đề gì không.
-    Bước 4: dùng miếng che chuyên dụng để che 4 ốc vít tại 4 góc khung cửa để đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
-    Bước 5: Sau khi hoàn tất, ta kiểm tra lại hoạt động cửa cửa một lần nữa.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người