Cửa lưới tự cuốn

Nhờ vào sự ra đời của cửa lưới chống muỗi mà việc phòng chống sốt xuất huyết và các bệnh do ký sinh trùng độc hại gây ra trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã không ngừng sáng tạo ra nhiều loại cửa lưới chống muỗi, mỗi loại đều có những điểm ưu việt khác nhau. Vậy nét riêng của cửa lưới chống muỗi tự cuốn là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đặc trưng của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

- Phần lưới của loại cửa này được chiết xuất từ sợi thủy tinh nhập khẩu cao cấp, bên ngoài được được bao phủ bởi lớp nhựa PVC đa năng. Lớp nhựa này không chỉ tăng khả năng dẻo dai cho lưới mà còn bảo vệ chúng khỏi sự ăn mòn của các tác nhân bên ngoài như mói mọt, gia tăng công dụng cách ly các loại côn trùng xâm nhập không gian sống.
- Các bộ phận khác của cửa bao gồm các thanh đáy, hộp cuốn, thanh dây 2 bên,...đều được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, không gỉ. Ngoài ra, các bộ phận này còn được sơn tĩnh điện 3 màu: vân gỗ, trắng sứ và màu đen. yếu tố này giúp cho người tiêu dùng có thể căn cứ vào kiến trúc nội thất tổng thể của ngôi nhà để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.
- Nguyên lý hoạt động của cửa lưới tự cuốn vô cùng đơn giản và tiện dụng. Thao tác đóng mở dễ dàng, lưới hoạt động theo cơ chế tự cuốn vào hộp kỹ thuật để không gian sống luôn gọn gàng. Đặc biệt là không ảnh hưởng gì đến các hệ thống cửa khác của ngôi nhà.
- Khung cửa là khung nhôm định hình và được thiết kế riêng biệt theo từng sản phẩm để nó có thể phát huy tối đa công dụng của mình. Trục cuốn, lò xo, phớt lông ngăn muỗi là những bộ phận không thể tách rời của cả bộ sản phẩm độc đáo này.

Cách sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn


Vì có cơ chế hoạt động đơn giản nên cách sử dụng của cửa lưới chống muỗi tự cuốn rất dễ dàng, chỉ bao gồm các bước sau:
- Mở cửa: bạn dùng tay đặt vào thanh đáy của cửa, tiếp theo nhẹ nhàng đẩy thanh đáy vào phía bên trong lòng cửa. Lúc này đây, thanh đáy sẽ đẩy lẫy phía 2 thanh đứng giúp cửa cuốn được kéo lên.


Lưu ý nên giữ sợi dây để cửa cuốn được kéo lên với tốc độ phù hợp, tránh gây va đập mạnh với hộp kỹ thuật gây hư hỏng.
- Đóng cửa: thao tác tương tự khi mở cửa, bạn dùng tay giữ thanh đáy, tốt nhất nên giữ bằng 2 tay để tránh lưới bị lệch. Tiếp đến kéo thẳng thanh đáy xuống phía thanh đứng của cửa lưới tự cuốn để cho thanh đáy khớp vào lẫy.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người