Cửa lưới cố định

Cửa lưới cố định là dòng cửa thuộc hệ cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất trong danh mục sản phẩm của công ty Việt Thống đang cung cấp trên thị trường hiện nay. Nhu cầu sử dụng là rất đa dạng, có thể ở một số khu vực bạn sẽ cần những mẫu thiết kế cao cấp, tinh tế để vừa có công dụng hiệu quả nhưng phải góp phần tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà, nhưng có một số vị trí chỉ cần những mẫu cửa lưới chống muỗi cố định đơn giản để phát huy tối đa hiệu năng sử dụng của cửa một cách tốt nhất.

CẤU TẠO CỦA CỬA LƯỚI CỐ ĐỊNH:

Cửa gồm 2 bộ phận chính đó là khung nhôm và lưới.
-    Khung nhôm: được làm từ nhôm cao cấp, các khe rãnh định hình được thiết kế chính xác để giúp tạo độ khít cho khung và lưới tốt nhất. Khung có các màu như: trắng thường, trắng sữa và vân gỗ.
-    Lưới: được làm từ sợi inox 304 bền bỉ, không rỉ, sợi lưới mảnh và có nhiều kích thước lỗ lưới từ nhỏ đến lớn để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Dùng ở cửa chớp, cửa sổ tầm thấp thì nên dùng mắt lưới nhỏ để chống muỗi, côn trùng và cả chuột, mèo,.. Với những bông gió trên cao thì nên sử dụng mắt lưới có kích thước lớn hơn để vừa lấy gió vừa gia tăng thêm ánh sáng vào bên trong.



ỨNG DỤNG CỦA CỬA LƯỚI CỐ ĐỊNH:

Được dùng để làm vách ngăn lưới cố định cho nhà chòi sân vườn, bao quanh khu sản xuất. khu chăn nuôi, dùng để lắp cho cửa sổ, cửa chớp, cửa thông gió và rất nhiều vị trí khác.

GIÁ CỬA LƯỚI CỐ ĐỊNH:

Không tập trung vào kiểu dáng thiết kế mà sản phẩm này được tập trung vào việc tăng cường chất lượng, độ bền tối đa cho cửa với những phụ kiện cao cấp, chất lượng nhất nên giá của cửa dao động từ 500.000 đồng/m2 đến hơn 600.000 đồng/m2.
Công ty Việt Thống tại Hồ Chí Minh nhận làm cửa lưới cố định chuyên nghiệp cho quý khách hàng cư ngụ tại các quận huyện trong thành phố. Chúng tôi có kinh nghiệm và kỹ thuật thi công cao để luôn mang đến công trình thẫm mỹ và đạt hiệu quả chống muỗi, chống côn trùng tuyệt đối nhất.
Mang đến một ngôi nhà thông thoáng, an toàn, không côn trùng và không có dịch bệnh là sứ mệnh của công ty chúng tôi đang thực hiện trong nhiều năm vừa qua.
Khách hàng cần tư vấn thêm về cách thức lắp đặt hoặc lựa chọn loại phù hợp cho không gian nhà ở của mình hãy liên hệ đến chúng tôi, nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính xác nhất.

Công ty sản xuất cửa lưới : https://sanxuatcualuoi.com/ 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người