Cửa lưới chống muỗi không ray

Trước đây, nhiều người thường dùng thuốc xịt để diệt muỗi. Đây là biện pháp đơn giản, ít tốn kém nhưng mang lại hiệu quả không cao. Hơn nữa, những thành phần của thuốc xịt muỗi còn không đảm bảo an toàn. Một số thành phần có thể gây dị ứng hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Hiểu được điều này nên một số nhà sản xuất đã cho ra đời cửa lưới chống muỗi không ray. Đây là sản phẩm được phát triển từ cửa lưới chống muỗi xếp vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả chống muỗi cao. Nó được lắp đặt tại những nơi nhiều muỗi nên có thể ngăn chặn ngay từ đầu muỗi xâm nhập vào.

Không những thế, sản phẩm còn rất thân thiện với môi trường giúp bạn có một không gian thông thoáng và trong lành. Cửa được thiết kế những lỗ nhỏ thoáng nên gió và ánh nắng vẫn có thể lọt vào.




Chính điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng.
Dễ dàng lắp đặt, độ thẩm mỹ cao - Cửa lưới chống muỗi không ray
Bởi vì sản phẩm này không cần phải gia cố thêm phần khung nên rất dễ lắp đặt. Bạn có thể lắp ở nhiều vị trí khác nhau như: cửa chính, cửa thông giữa các phòng,... Bên cạnh đó, cửa lưới không ray còn là sản phẩm giúp không gian của ngôi nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Nó sẽ làm tăng độ thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Đặc biệt, thiết kế của ngôi nhà vẫn không thay đổi dù có lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Với những ai đã lắp đặt sản phẩm này, chắc chắn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó mang lại tuy đơn giản nhưng rất độc đáo.

Cửa lưới chống muỗi không ray- Dễ bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng
Cửa lưới chống muỗi không ray có thiết kế khá đơn giản nên việc sử dụng cũng như bảo dưỡng cũng rất dễ dàng. Bạn có thể tham khảo thêm cách bảo quản cửa lưới từ các nhân viên của cơ sở lắp đặt. Họ sẽ là người cung cấp cho bạn những thông tin chính xác nhất để có thể bảo quản đúng cách. Bạn cũng có thể tham khảo cách vệ sinh đơn giản sau đây:

Có thể bạn muốn xem thêm bài viết: Lưu ý gì khi sử dụng lưới chống muỗi tại TPHCM
-    Trước tiên, hãy sử dụng máy hút bụi loại nhỏ để có thể lấy đi phần bụi bẩn cũng như những mảng bám trên phần lưới
-    Tiếp theo, bạn cũng có thể dùng khăn ẩm để lau sơ phần lưới của cửa chống muỗi.
-    Cuối cùng, bạn hãy lau khô và làm sạch phần khung.
Thật đơn giản đúng không nào, chỉ cần vài bước là bạn đã có thể gia tăng tuổi thọ của cửa lưới chống muỗi rồi.
Trên đây là những ưu điểm của cửa lưới chống muỗi không ray mà bạn cần biết. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm và chọn được cửa lưới tốt nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người