Cửa lưới chống côn trùng lá chắn hữu hiệu cho nhà ở

Ngôi nhà không chỉ là nơi che nắng, che mưa như trước đây mà ngày nay ngôi nhà còn phải đảm bảo sự an toàn cho người sinh sống trước những tác nhân độc hại luôn muốn tấn công, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi người. Khói bụi, ô nhiễm không khí, rác thải, dịch bệnh,.. là những thứ luôn “rìm rập” xung quanh cuộc sống của chúng ta, vậy làm sao để gia tăng sự an toàn cho nhà ở hơn, để nhà ở đảm bảo sức khỏe tốt hơn?
Nhiều người dân rỉ tai nhau khuyên nên lắp cửa lưới chống côn trùng. Liệu đây có thực là “lá chắn” hữu hiệu dùng trong nhà ở hay không?



“ Lá chắn ” cho gia đình


Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều người tin dùng sản phẩm cửa lưới hiện nay. Mùa mưa đang đến gần với mọi người là điều kiện tốt để cho các loài côn trùng như ruồi muỗi, kiến ba khoang hay nguy hiểm hơn là chuột cống, những tác nhân dễ gây hiểm đến các thành viên trong gia đình bạn. Mối nguy hiểm tiềm tàng như vậy nếu không chuẩn bị sẵn sàng, chỉ cần 1 chút lơ là rất có thể bạn phải chịu những hậu quả không đáng có.
-    Được sử dụng chất liệu nhôm cao cấp có thể chịu lực tốt và đảm bảo an toàn khi sử dụng, làm cho cửa trở nên cứng chắc hơn hết.
-    Lưới chống côn trùng được làm từ vật liệu hoàn toàn không rỉ, được đan vào với nhau tạo lá chắn cản bước những con côn trùng, ngay cả loài gặm nhắm như chuột cũng rất khó để có thể vượt qua được. Không chỉ thế lưới còn được thiết kế để chống lại việc thú nuôi hay chạy nhảy lung tung.

“Lá chắn” này hữu hiệu ra sao?


-    Có khả năng ngăn chặn được hầu hết các loài côn trùng, bò sát, chuột, kiến và các vật nuôi.
-    Lỗ lưới còn có khả năng giúp thoát khí tốt nên giúp cho nhà ở luôn mát mẻ, thông gió.
-    Với những hộ gia đình có nhà ở cao tầng như dạng nhà ống thường có ít ánh sáng lọt vào bên trong nhà thì việc sử dụng cửa lưới chống côn trùng sẽ giúp tăng cường khả năng chiếu sáng từ ánh sáng tự nhiên hơn.
-     Ngược lại, với những gia đình nhà mặt tiền, gần đường lộ, đông đúc xe cộ thì lắp lưới chống côn trùng này sẽ giảm thiểu ánh nắng gay gắt làm cho môi trường bên trong dụi mát hơn và ngăn chặn được bụi bậm bay vào nhà. Từ đó, giúp tiết kiệm được thời gian phải dọn dẹp cho chị em phụ nữ hơn.
-    Cửa có thiết kế tay nắm, khóa chốt cao cấp nên giúp ngôi nhà chống được nạn trộm cắp tốt hơn nhờ vào việc giúp gia tăng thêm lớp cửa bên trong ngoài các hệ thống cửa hiện tại.
-    Không cần phải dùng đến thuốc diệt muỗi, thuốc diệt côn trùng và các loại hóa chất độc hại.

Có thể bạn muốn xem thêm bài viết: Những lưu ý trong lắp đặt cửa lưới chống muỗi
Tìm “lá chắn” này ở đâu?


Đến với cửa hàng Việt Thống của chúng tôi để có thể nhận được sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đang có trên thị trường. Chúng tôi có cơ sở sản xuất riêng với các kỹ sư và công nhân nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, phục vụ hầu hết được các yêu cầu dù khó khăn nhất của khách hàng.
Nhân viên sẽ chăm sóc khách hàng, tư vấn cách thức chọn sản phẩm cửa lưới chống côn trùng để phù hợp với yêu cầu bạn đưa ra. Chúng tôi còn hướng dẫn cho các bạn sử dụng như thế nào để tránh hư hỏng không đáng có. Được chăm sóc gia đình bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người