Cách biết cửa lưới chống muỗi kém chất lượng ở Sài Gòn

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm cửa lưới chống muỗi nhưng chất lượng lại không được đảm bảo vì các cơ sở sản xuất chạy theo lợi nhuận, nhập khẩu các sản phẩm kém chất lượng hay dùng nguyên liệu kém chất lượng để sản xuất nên gây hoang mang đến người tiêu dùng. Vậy làm sao để phân biệt được sản phẩm nào kém chất lượng.?

Dịch do Virus Zika gây ra mặc dù đã đi qua, nhưng những biến chứng do bệnh này để lại vẫn còn rất nặng nề và ảnh hưởng rất nhiều đến lượng lớn trẻ sơ sinh – tương lai sau này của thế giới. Và vẫn chưa biết trong tương lai sẽ có dịch bệnh mới nào do muỗi gây ra tác động đến con người hoặc những biến chứng ngày càng phức tạp của những dịch bệnh cũ.

Chính vì vậy, cửa lưới chống muỗi tại Sài Gòn đang được nhiều người sử dụng và lắp đặt cho gia đình của mình.  Không chỉ ở các hộ gia đình, các doanh nghiệp hay cửa hàng đều trang bị cửa lưới cho mình để đem đến môi trường sống và làm việc tốt nhất. Chưa kể, những công trình xây dựng nhà ở liền kề, biệt thự cao cấp, khu căn hộ còn đặt số lượng lớn để lắp cho toàn bộ khu xây dựng nhằm nâng cao chất lượng sống cho người sinh sống.

Nhu cầu tăng cao, nhiều công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi ở Sài Gòn ra đời, từ đó dẫn đến việc cạnh tranh về giá là điều không tránh khỏi. Chính vì thế các cơ sở sản phẩm muốn nhanh chóng có lợi nhuận họ không quan tâm đến chất lượng, nên hàng kém chất lượng của Trung Quốc tràn lan ở thị trường Việt Nam.
Hay các cơ sở sản xuất sử dụng phụ kiện rẻ, kém bền, quy trình làm qua loa nên không thể đảm bảo chất lượng. Điều này ngoài việc gây hoang mang người tiêu dùng còn khiến cho việc lựa chọn cửa lưới chống muỗi Sài Gòn chất lượng cao, đạt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật trở nên khó khăn hơn.



Cách phân biệt sản phẩm kém chất lượng trên thị trường

-    Khung nhôm làm từ nhôm mỏng, bề mặt không bóng sáng và lớp sơn bên ngoài không được xử lý theo công nghệ cao nên dễ bị trầy xước và xuống màu nhanh trong thời gian ngắn.
-    Lưới muỗi là loại nhập của Đài Loan, không có dẻo dai như tiêu chuẩn kỹ thuật yêu cầu, khi sờ vào sẽ tạo cảm giác rít tay và có mùi nhựa nồng khó chịu. Lưới cũng dễ bị rỉ sét hơn và thời gian bảo hành thường dưới chỉ từ 6 tháng đến 1 năm.
-    Ron lưới muỗi không dẻo dai vì làm từ loại cao su kém chất lượng, không tạo độ khít tốt và dễ bị bong thành từng mảng, dễ bị bong tróc hơn.
Vì vậy, để sở hữu những sản phẩm đạt chất lượng tốt được gia công kỹ càng và hoàn hảo, có đội ngũ kỹ sư và công nhân có tay nghề cao, các nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài có độ bền cao và chất lượng không cần để ý. Bạn hãy lựa chọn công ty có uy tín, không nên thông qua các đơn vị trung gian hoặc các công ty chưa có uy tín.

Người tiêu dùng Việt Nam vẫn luôn  thích hàng rẻ đổi lại người dùng cũng nên lưu tâm thêm về chất lượng sản phẩm, thông số kỹ thuật, độ bền trung bình cửa cũng như các chính sách bảo hành, bảo trì liên quan. Để đảm bảo sự an tâm nhất cho khách hàng thì hãy đến với công ty chuyên lắp đặt cửa lưới chống muỗi Sài Gòn Việt Thống chúng tôi https://cualuoivietthong.vn/gioi-thieu/. Công ty đã có hơn 10 năm trong ngành và là đơn vị uy tín số 1 tại Hồ Chí Minh được khách hàng tin dùng bình chọn trong nhiều năm qua.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người