Các loại cửa lưới chống muỗi nào rẻ nhất

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng thì những cơ sở sản xuất cửa lưới chống muỗi đã cho ra mắt rất nhiều phân loại của cửa lưới, mỗi loại có chức năng khác nhau cũng như công dụng khác nhau hơn.
Tuy nhiên với những khách hàng muốn sử dụng các loại cửa lưới chống muỗi có mức giá rẻ nhất thì có thể tham khảo qua các loại sau:

Cửa lưới cố định

Cửa lưới cố định chống muỗi được sản xuất 100% là chất lượng đến từ Châu Âu, thiết bị nhập khẩu đều đã qua kiểm định trước khi đi vào quá trình sản xuất. Sản phẩm được thiết kế theo dây chuyền khép kín, có tính tự động hóa rất cao, hiện đại đến từ những nhà phân phối có tiếng trên thế giới.
Cửa không có tích hợp tính năng đóng, mở hay khóa chốt mà chỉ gồm khung nhôm bao quanh và lưới chống muỗi. Tuy vậy, cửa không làm chúng ta cảm thấy ngợp mà ngược lại cảm giác thoáng mát sẽ là thứ là ngôi nhà bạn có khi sở hữu, tránh côn trùng rất hiệu quả, đặc biệt là muỗi.
Nhờ có thiết kế đơn giản nên cửa này có mức giá rẻ nhất chỉ hơn 500.000 đồng/m2 và có mức chênh lệch khác nhau khi khách hàng lựa chọn khung: trắng thường, trắng sữa hay vân gỗ.


Cửa lưới tự cuốn

Bạn muốn mở cửa vào mùa đông hay mùa xuân để ngôi nhà của mát thoáng mát hơn và có được không khí thì cửa lưới tự cuốn có thể khiến cho bạn hài lòng. Nghiên cứu dựa trên khí hậu của Việt Nam kết hợp với điều kiện sinh hoạt hằng ngày của mọi người, để có thể đem đến sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng hiện nay.
Bên cạnh độ bền nhôm đã được nhắc ở trên thì hợp kim nhôm chịu lực cao được sử dụng để chế tác khung cửa, các màng lưới được sử dụng bằng các sợi thủy tinh dẻo không có chất gây hai đến sức khỏe tới bạn và những người thân trong gia đình.


Có thể bạn muốn xem thêm bài viết: Kiến ba khoang - nọc độc nguy hiểm hơn nọc rắn
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có thiết kế lưới được gói gọn trong hộp lô cuốn nên tiết kiệm được không gian và có cách sử dụng đơn giản, nhanh chóng hơn để chống muỗi tốt nhất.
Giá của loại cửa này chỉ từ 600.000 đồng/m2 là khách hàng đã có ngay một thiết kế cửa có khả năng bảo vệ sức khỏe khỏi dịch bệnh từ côn trùng tốt nhất.

Để xem giá chi tiết cho các loại cửa lưới chống muỗi thì khách hàng xin vui lòng tham khảo: Bảng giá cửa lưới chống muỗi mới nhất
Đến với Việt Thống không chỉ để sở hữu những sản phẩm chất lượng được thế giới tin dùng mà còn được tư vấn rõ ràng hơn khi chọn mua, miễn phí lắp đặt hoàn toàn, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe mọi người là tất cả những gì chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng. Còn các loại cửa lưới chống muỗi khác cao cấp và bền chắc hơn để khách hàng lựa chọn khi đến với công ty chúng tôi.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người