3 lý do nên chọn công ty cửa lưới Việt Thống

Hiện nay, các công ty cửa lưới trên thị trường phát triển với số lượng ngày càng nhiều, do xu hướng sử dụng của người dân cũng như ngày càng có dịch bệnh từ côn trùng gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe hơn. Rất nhiều khách hàng đã tìm đến với công ty Việt Thống thay vì những địa chỉ khác, vì sao lại có được điều này?

Sản phẩm chất lượng

Cửa hàng Việt Thống chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp, không chỉ muỗi cửa lưới còn chống được đa số các động vật gây nguy hiểm đến sức khỏe của gia đình bạn như ruồi, muỗi, kiến ba khoang, chuột cống, gián…và một số vật khác như cát bụi, đá khi nhà bạn ở mặt đường. Giúp cho bạn yên tâm hơn về một ngôi nhà sạch không có các mầm bệnh tiềm tàng trong nhà mình.
Cửa lưới được thiết kế với khung nhôm cao cấp được thiết kế bởi các kỹ sư có tay nghề cao, sợi lưới sử dụng thủy tinh đan vào nhau để đạt được sự chắc chắn, độ bền cao và không sử dụng các chất bảo quản gây hại cho cơ thể nên bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của sản phẩm.
Chúng tôi cung cấp cho các bạn cửa lưới xếp, cửa lưới có ray, không ray, cửa lưới…với chức năng và cách sử dụng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn để phù hợp thiết kế ngôi nhà mình bởi tính thẩm mỹ là điều mà được chúng tôi nghiên cứu kỹ khi đưa ra sản phẩm. Dễ dàng tháo lắp, tiện dụng cho việc vệ sinh và bảo trì, độ bền sản phẩm cao cũng như tuổi thọ lên đến hơn 10 năm nên bạn không cần quá lo lắng về thời gian sử dụng.


Dịch vụ bạn được hưởng

Khi đến công ty cửa lưới Việt Thống bạn sẽ được tư vấn tận tình theo yêu cầu bạn đưa ra, các nhân viên sẽ nói chi tiết về mặt hàng, công dụng, màu sắc, cũng như kiểu dáng để phù hợp với không gian gia đình bạn. Ngoài ra, khi mua sản phẩm bạn sẽ được cách hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản để tránh những hư hỏng không muốn xảy ra.
Miễn phí sữa chữa và lắp đặt, đội ngũ kinh nghiệm và làm việc vô cùng nghiêm túc sẽ nhanh chóng đem sản phẩm đến ngôi nhà bạn để không làm mất quá nhiều thời gian của bạn. Không chỉ thế, sản phẩm này rất tiện dụng nên sẽ không làm ảnh hưởng quá trình sinh hoạt hằng ngày của gia đình với chế độ tự động nếu bạn được hỗ trợ thêm.


Giá sản phẩm tốt nhất trên thị trường:

Không đi theo xu hướng định hướng giá rẻ rồi dùng những phụ kiện kém chất lượng.

Có thể bạn muốn xem thêm bài viết: Các loại cửa lưới chống muỗi nào rẻ nhất
Mà giá sản phẩm của công ty cửa lưới Việt Thống Hồ Chí Minh tốt nhất trên thị trường là do chúng tôi tối thiểu được chi phí sản xuất và cắt giảm được một số khoản đáng kể như: công ty có nhà máy sản xuất, kho xưởng riêng không phải thuê mướn, chúng tôi còn phát triển hợp tác để mở rộng nhà máy đùn nhôm nên có khả năng tự cung nhôm phục vụ cho quá trình sản xuất của chính công ty.

Bấy nhiêu đó đã đủ thuyết phục bạn đến với công ty cửa lưới chúng tôi chưa, hãy đến và tận hưởng cảm giác “ thượng đế “ ở đây. Và cho chúng tôi cơ hội được bảo vệ an toàn cho gia đình của bạn, đó là vinh dự, là thách thức, là động lực để chúng tôi cố gắng đưa thêm nhiều sản phẩm nhiều chức năng và tốt hơn đến quý khách hàng.
Nguồn : https://sanxuatcualuoi.com/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người