2 kiểu cửa lưới chống muỗi cao cấp

Ở bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn các loại cửa lưới chống muỗi có mức giá rẻ nhất trong các dòng cửa hiện tại được công ty Việt Thống cung cấp. Tiếp tục chúng tôi sẽ giới thiệu các kiểu cửa lưới chống muỗi cao cấp  mới nhất có chất lượng tốt, giá thành phải chăng và mang tính thẫm mỹ cao để đáp ứng cho yêu cầu của khách hàng.


Cửa lưới mở
Vẫn sở hữu cho mình thiết kế khung nhôm cao cấp, có độ dày cao, khả năng chịu lực rất tốt của các sản phẩm cửa lưới trước. 
Chúng tôi có 2 loại cửa lưới mở là mở 1 cánh và mở 2 cánh, 2 loại này đều được thiết kế theo khung nhôm màu trắng sữa và khung nhôm Bạn có thể lắp đặt sản phẩm ở bất cứ đâu từ căn hộ, biệt thự, khách sạn, resort cho đến các nhà cấp 4, nhà trọ sinh viên với việc lắp ráp và tháo dễ rất dễ dàng và tiện lợi.
Ưu điểm lớn của cửa lưới đó là có thiết kế đẹp, đơn giản, bền chắc và ít bị dính bụi. Ngoài ra, sản phẩm rất dễ sử dụng, có khóa chốt cứng chắc để không chỉ phòng chống muỗi mà còn để bảo vệ ngôi nhà của bạn. 
Cửa đóng mở nhanh chóng, tiện lợi và thi công lắp đặt nhanh chóng với mức giá chỉ từ 650.000 đồng/m2 đã bao gồm phí VAT 10%.


Cửa lưới xếp
Nếu bạn sợ về việc lắp cửa sẽ chiếm mất hết không gian ngôi nhà của bạn thì đừng lo, chúng tôi đã hiểu điều đó và đem đến cho khách hàng cửa lưới xếp. Không chỉ tiết kiệm được không gian mà còn linh hoạt và vô cùng tiện dụng. Chính vì vậy mà ngay khi ra mắt sản phẩm đã được mọi người đón nhận rất nhiều những công dụng đã khắc phục được nỗi lo của mọi người.
Nhược điểm của các kiểu cửa lưới chống muỗi khác đã được khắc phục hoàn toàn, cửa hoàn toàn được mở ra , đóng vào bằng tay, định vị bằng ray và dây hướng lên rất tiện và dễ dàng sử dụng. Đây là dòng cửa lưới cao cấp đưa đến tay người dùng những tính năng độc đáo, lưới xếp tiện lợi, gọn gàng, bền và vô cùng dễ sử dụng.

Sản phẩm phù hợp với những cửa lớn, cửa sổ, và chịu được gió to, khung nhôm được thiết kế theo kỹ thuật riêng có độ bền vật lý được đảm bảo chất lượng, có thể lắp ở những cửa có kích thước lớn, ngoài ra cửa còn không dùng ray định vị phía dưới giúp cho trẻ em và người già đi lại an toàn và thuận lợi hơn.
Được các khu Resort, khách sạn cao cấp hay các căn biện thự tin dùng bởi tính năng vô cùng tiện lợi thế nên giá thành của sản phẩm có hơi đắt hơn so với các cửa lưới tự cuốn hay cửa cuốn mở. Giá cửa lưới xếp chống muỗi khoảng từ 850.000 đồng/m2.

Có thể bạn muốn xem thêm bài viết: Thi công khu biệt thự liền kề quận 2
Thế nhưng " đáng đồng tiền mát gạo “, chúng tôi chắc chắn rằng cửa xếp sẽ làm hài lòng các bạn kể cả bạn có là khách hàng khó tính nhất đi chăng nữa.
Giờ chắc chắn bạn đã có được sự lựa chọn phù hợp với túi tiền cũng như yêu cầu của mình rồi phải không nào.Các kiểu cửa lưới chống muỗi mới nhất luôn có tại công ty Việt Thống để khách hàng tham quan và lựa chọn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chí để đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi từ tính sử dụng nam châm vĩnh cửu mới nhất 2019

Muỗi, mối đe dọa nguy hiểm cho sức khỏe con người